Mai Phương đóng phim cùng Tuấn Trần

Nhất Thiên
Nhất Thiên
24/11/2019 10:43 GMT+7

Sau thời gian điều trị bệnh, Mai Phương bất ngờ xuất hiện trong dự án web-drama Thần chết tập sự của diễn viên trẻ Tuấn Trần.

Sau "21 ngày yêu em", diễn viên trẻ Tuấn Trần tiếp tục tung ra dự án web-drama "Thần chết tập sự". Dù nhan đề mang hơi hướng kinh dị nhưng nội dung phim lại xoay quanh các vấn đề về cuộc sống.
Bên cạnh nam chính Tuấn Trần, dàn diễn viên trong phim còn có Emma, Trâm Ngô, Đỗ Hoàng Dương, Bo Bắp, Su Su... Đặc biệt 2 vai diễn của Anh Đức và Mai Phương được e-kíp tiết lộ sẽ là những nhân vật mấu chốt, tạo nên mảng màu sắc mới lạ cho phim.
Ban đầu khi ngỏ lời mời, Tuấn Trần và quản lý của mình tỏ ra dè dặt vì sợ rằng, sức khỏe và hoàn cảnh nữ diễn viên không cho phép. Tuy nhiên, mọi người tỏ ra bất ngờ khi Mai Phương đã nhận lời ngay lập tức, đồng thời tỏ hào hứng với dự án.
Tuấn Trần cho biết, anh không đặt quá nhiều tham vọng hay mục tiêu lớn lao cho dự án. Nhưng, nam diễn viên mong muốn gửi đến thông điệp tích cực lan tỏa cộng đồng.
"Khi Tuấn làm cái phim này, nó không hẳn bộ phim về tâm linh mà nó chỉ là bộ phim giải trí và Tuấn muốn lồng ghép những câu chuyện tình cảm vào trong bộ phim này để mọi người tìm thấy sự đồng cảm trong đó.
Giống như bộ phim này sẽ nói về con người sau khi chết sẽ như thế nào, họ sẽ luyến tiếc điều gì. Tuấn mong muốn, sau bộ phim này sẽ truyền tải một thông điệp là thất bại không phải đau khổ, chết chóc không phải đau khổ mà đau khổ lớn nhất chính là những chuyện mà chúng ta đáng lẽ ra có thể làm mà chúng ta lại không làm. Tuấn mong tất cả mọi người hãy sống một cuộc sống nghĩ gì thì chúng ta hãy vẽ thành một bức tranh hiện tại, nghĩ gì làm đó, đừng sợ gì hết mà hãy đối mặt với cuộc sống", Tuấn Trần nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.