Mạc Văn Khoa bị tố ăn nhiều nhất nhóm, liên tục “xì” khi diễn vì lý do này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
21/02/2021 08:32 GMT+7

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc xuất hiện trong Lật mặt: 48h như Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Quách Ngọc Tuyên hay Huỳnh Đông thì Mạc Văn Khoa cũng là cái tên rất được khán giả kỳ vọng bởi lối diễn xuất duyên dáng, hài hước.

Là phần thứ 5 trong chuỗi phim Lật mặt trứ danh của Lý Hải, Lật mặt: 48hđược khán giả mong đợi sẽ khuấy động phòng vé sau thời gian tạm im ắng bởi ảnh hưởng của dịch bệnh. 

Chuyện phim kể về Hiền (Võ Thành Tâm) - một cựu vận động viên võ thuật sau khi giải nghệ vì chấn thương đã cùng vợ (Ốc Thanh Vân) và con gái về quê thăm gia đình Lâm (Mạc Văn Khoa). Họ bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi với tay phản diện A Dìn (Huỳnh Đông). Để bảo vệ cho gia đình nhỏ, Hiền phải đưa vợ con chạy trốn khắp miền Tây sông nước với sự trợ giúp của người bạn thật thà và hài hước.

Sau khi gây ấn tượng trong phần 4, Lật mặt: Nhà có khách, Mạc Văn Khoa tiếp tục đảm nhận tuyến hài trong Lật mặt 5. So với các phần trước đó, Lật mặt: 48h được dự đoán sẽ kịch tính và gay cấn hơn nhiều. Không chỉ trên màn ảnh, những hình ảnh hậu trường được nhà sản xuất tiết lộ cũng kịch tính và vất vả không kém. Tuy nhiên các thành viên trong ekip lại thú nhận, chính sự hài hước của Mạc Văn Khoa đã khiến đoàn phim giảm bớt sự căng thẳng và có thể bật cười thoải mái ngay sau những phân cảnh khó nhằn. 

Diễn viên Huỳnh Đông và Võ Thành Tâm còn tố Mạc Văn Khoa không chỉ ăn nhiệt tình nhất đoàn mà còn là người dễ khiến bạn diễn “xì” nhất.

“Xì ở đây là Khoa lúc nào cũng khiến anh em bật cười vì bạn này vốn giữ tuyến hài trong phim. Có những đoạn trong kịch bản có vài câu à nhưng khi đưa cho Khoa vào set quay là bạn thêm thắt cho nó tự nhiên, cộng thêm máu hài có sẵn là bạn này diễn khiến anh em cười liên tục”, diễn viên Huỳnh Đông hài hước nhớ lại. 

Nhiều câu chuyện hậu trường thú vị cũng được các thành viên ekip Lật mặt bật mí trong lần trò chuyện này. Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.