LyLy và Anh Tú gây xúc động với chuyện tình yêu của bác sĩ thời chống dịch Covid-19

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/09/2020 11:36 GMT+7

Vào vai đôi vợ chồng bác sĩ phải xa cách vì dịch Covid-19, Lyly và Anh Tú khiến dân mạng xúc động.

Sau vụ lùm xùm với công ty của Châu Đăng Khoa, mới đây, nữ ca sĩ - nhạc sĩ trẻ Lyly vừa kết hợp với nam ca sĩ Anh Tú ra mắt MV mang tên “Tuy xa mà gần tuy gần mà xa”. Nghe tựa bài hát, nhiều người đoán rằng đây sẽ là một ca khúc về tình yêu thuần túy nhưng cả hai đã khéo léo lồng vào đấy câu chuyện tình người, tình thân đầy xúc động thời Covid-19.
Trong MV, Anh Tú vào vai chàng bác sĩ trẻ đang ngày đêm “chiến đấu” chống dịch còn Lyly vào vai người vợ cùng con từng ngày trông ngóng anh trở về. Tuy chỉ cách nhau đoạn đường rất ngắn ngủi từ nhà đến bệnh viện nhưng rất lâu cả gia đình chưa được đoàn tụ do tình hình dịch bệnh vẫn còn đang căng thẳng. 
 
Bản tình ca như lời tri ân mà cả hai muốn gửi đến đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh, chấp nhận sống xa gia đình, xa người thân. LyLy cho biết cô viết ca khúc này với tâm niệm sẽ mang tinh thần bài hát đến với thật nhiều khán giả để nhiều năm sau nữa, khi nghe lại bài hát này, chúng ta sẽ nhớ rằng đã có một quãng thời gian đầy thử thách như thế nhưng tất cả đều đã đồng sức đồng lòng vì mục tiêu chung: Đẩy lùi dịch bệnh. 
 
Không chỉ gây ấn tượng bởi âm nhạc, MV còn khéo léo chèn lờikêu gọi của chính phủ cài đặt ứng dụng Bluezone và một đoạn ngắn của bài Quốc ca Việt Nam để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Ca khúc đã được nhiều nghệ sĩ chia sẻ trên mạng xã hội để góp phần lan tỏa những thông điệp ý nghĩa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.