Lý Phương Châu lên tiếng việc mẹ Hiền Sến phát ngôn sốc về dịch Covid-19

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
27/07/2021 18:35 GMT+7

Trước việc công đồng mạng bức xúc trước bài đăng của mẹ của vũ công Hiền Sến, bạn gái của anh là Lý Phương Châu đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, cộng đồng mạng dậy sóng trước một bài viết được cho là xuất phát từ trang facebook của mẹ Hiền Sến (vũ công) trong đó sử dụng một số ngôn từ gây bức xúc khi nói về việc TP.HCM áp dụng giãn cách theo chỉ thị 16 và nhận hỗ trợ lương thực từ khắp nơi gửi về. 

Mặc dù tài khoản facebook này đã khóa nhưng nhiều dân mạng đã chụp màn hình bài đăng và chia sẻ trên mạng xã hội với thái độ phẫn nộ. Không những vậy, không ít người còn vào trang cá nhân của Hiền Sến để chỉ trích khiến nam vũ công cũng phải khóa tài khoản của mình. 

Đến chiều 27.7.2021, bạn gái của Hiền Sến là Lý Phương Châu (vợ cũ của biên đạo Lâm Vinh Hải) đã có bài đăng trên trang cá nhân chia sẻ về bài đăng của mẹ Hiền Sến. Lý Phương Châu cho biết cô định im lặng nhưng mọi chuyện đã đi quá xa khi ai đó cố tình đưa thông tin cá nhân của cô lên mạng và đưa thông tin sai lệch cho cộng đồng mạng. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.