Lor: “Dế Choắt có thể thay thế giám khảo hoặc huấn luận viên Rap Việt“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
24/11/2020 18:16 GMT+7

Nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra xung quanh vị trí quán quân của Rap Việt 2020. Là thí sinh của Rap Việt , Yuno Bigboi và Lor đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về điều này.

Không thể phủ nhận rằng, trước khi đến với Rap Việt, Dế Choắt đã sở hữu một lượng fan khá hùng hậu. Thế nhưng chiến thắng của nam rapper vẫn gây ra không ít tranh cãi. Nhiều người vẫn kỳ vọng vị trí cao nhất của Rap Việt mùa đầu tiên sẽ thuộc về GDucky đội huấn luận viên Karik. Đó là suy nghĩ của một bộ phận dân mạng. Còn với Yuno và Lor - 2 thí sinh của Rap Việt - cũng có những quan điểm rất rõ ràng về vấn đề này. 

Dế Choắt đội Wowy là quán quân Rap Việt 2020

Yuno Bigboi (trái) và Lor trong lần phỏng vấn mới đây của chương trình Hot trend

“Nếu xét về chuyên môn thì mình thấy Dế Choắt hoàn toàn xứng đáng với vị trí quán quân. Vì cách viết nhạc của Dế Choắt rất nhiều skills (kỹ năng) ở trong đó. Và quan trọng là khi tôi nghe những bản rap của Dế Choắt tôi hiểu được Dế muốn nói gì, nó là những từ ngữ rất dễ hiểu, là những thứ xung quanh chúng ta, không cần phải quá hoa mỹ mà người ta vẫn hiểu được Dế muốn nói gì”, Yuno Bigboi bày tỏ.
Đồng quan điểm với Yuno, Lor khẳng định Dế Choắt thậm chí có thể trở thành một huấn luận viên hoặc giám khảo của cuộc thi. “Với tầm ảnh hưởng hiện tại thì anh Dế Choắt hoàn toàn có thể thế vị trí của một trong 4 vị huấn luận viên hoặc một trong 2 vị giám khảo hiện tại. Đó là theo góc nhìn của mình. Ví trí quán quân 60% là do khán giả vote, vì vậy việc Dế Choắt chiến thắng cũng không phải là điều quá lạ so với mình”.

Rapper Lor

Phần trình diễn của Yuno Bigboi trong đêm chung kết và trao giải của Rap Việt

Yuno Bigboi tên thật là Nguyễn Anh Vũ, sinh năm 1996. Trong chương trình Rap Việt, Yuno Bigboi để lại ấn tượng mạnh với ca khúc “Dám hay không dám". Sau khi về đội Binz, Yuno được đánh giá là một trong những thí sinh "nặng ký" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 
Trong khi đó, Lor là thí sinh đội Suboi, từng có màn trình diễn ấn tượng dựa trên câu nói Yêu là phải nói, như đói là phải ăn, đồng thời khiến khán giả xúc động khi đưa câu chuyện về gia đình vào bài rap. Anh tên thật là Nguyễn Thanh Long, sinh năm 2001, hiện là sinh viên tại Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.