GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: 'Thánh nữ bolero' Jang Mi trở lại, hát pop ballad ngọt như mía lùi

12/08/2020 20:00 GMT+7

Hơn 1 năm vắng bóng, Jang Mi đã làm gì? Hình ảnh và phong cách mới của cô nàng này có khiến bạn "sốc" không? Cùng trò chuyện với Jang Mi và không quên thử thách cô nàng trong Gương mặt showbiz nhé!

Một thời gian khá lâu kể từ khi ra mắt sản phẩm âm nhạc gần nhất, "thánh nữ bolero" Jang Mi mới tái xuất nhưng với một hình ảnh và phong cách âm nhạc hoàn toàn mới.
Nữ ca sĩ kể trong hơn 1 năm qua, cô liên tục nhận được những lời "hối thúc" từ các fan cho việc trở lại nhưng vẫn muốn có thêm thời gian hoàn thiện cho sản phẩm. Đó là lý do mãi đến nay, MV "Yêu là phải liều" mới ra đời.
Không hề liên quan đến bolero, ca khúc do chính Jang Mi chấp bút viết về sự dũng cảm của những cô gái thời hiện đại, sẵn sàng theo đuổi tình yêu của mình nhưng bằng sự tự tin, khí chất, chứ không 'mất giá'. Yếu tố 'quyết định' khiến Jang Mi chọn ca khúc này làm MV đánh dấu sự trở lại chính là việc vào thời điểm đó, cô nàng cũng đang… "crush" một chàng trai.
Vậy chàng trai ấy là ai? Giọng ca 9X vốn quen mặt những ca khúc bolero đậm chất trữ tình nay đã bước ra khỏi giới hạn an toàn để thử sức với nhiều thể loại nhạc mới mẻ hơn nhưng liệu có gặp những khó khăn, trở ngại gì không?
Cùng trò chuyện và thưởng thức giọng hát ngọt ngào của Jang Mi trong chương trình Gương mặt showbiz nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.