Liên Bỉnh Phát tiết lộ fan Jack đồng loạt nhắn tin cho thành viên Running Man để yêu cầu điều này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/06/2021 16:54 GMT+7

Ngay khi có thông tin Jack tham gia Running Man mùa 2, nhiều fan của anh chàng đồng loạt nhắn tin cho Liên Bỉnh Phát để yêu cầu vấn đề liên quan đến thần tượng.

Jack được xem là một trong những nam ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy ngay khi đội hình chính thức của Running Man mùa hai được hé lộ, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ về sự xuất hiện của anh chàng và bày tỏ sự háo hức, mong chờ chương trình lên sóng. 

Thông tin Jack tham gia Running Man mùa 2 đã khiến người hâm mộ không khỏi háo hức

Là một thành viên của Running Man mùa 2, Liên Bỉnh Phát cho biết dù được xem là "tấm chiếu mới", lại là em út trong đội hình nhưng Jack vẫn rất chịu chơi và khiến anh bất ngờ về khả năng chạy cực nhanh. 
Bên cạnh đó, Liên Bỉnh Phát cũng tiết lộ một chi tiết khiến không ít khán giả bật cười về độ lầy lội của fan Jack. Anh cho biết sau khi thành viên mùa hai được hé lộ, hàng loạt tài khoản được cho là người hâm mộ của giọng ca 1997 nhắn tin cho Liên Bỉnh Phát nhắn tin yêu cầu vấn đề liên quan đến thần tượng.

Liên Bỉnh Phát được xem là thánh tốc độ vì khả năng chạy nhanh ở Running Man mùa 1

"Mà có khi không chỉ nhắn cho Phát mà còn nhắn tin cho các thành viên còn lại nữa. Fan gì mà kỳ cục vậy trời", Liên Bỉnh Phát nói thêm. 
Người hâm mộ của Jack đã nhắn nhủ điều gì? Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.