Liên Bỉnh Phát lầy lội đặt biệt danh cho các thành viên, bất ngờ nhất là Thúy Ngân và Jack

Hồ Hiền
Hồ Hiền
17/06/2021 12:00 GMT+7

Trong khi fan nhiệt tình gọi Jack là thánh ngủ thì Liên Bỉnh Phát lại “ưu ái” gọi anh chàng là "thánh ở dơ" khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Sau khi xác nhận Trấn Thành và BB Trần không tham gia, đội hình Running Man mùa 2 có thêm bốn thành viên mới là Jack, Thúy Ngân, Karik và Trường Giang. Sự có mặt của những cái tên mới khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò và hồi hộp chờ đợi ngày chương trình lên sóng. 

Thúy Ngân và Jack là hai thành viên mới trong đội hình mùa hai

Giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên, Liên Bỉnh Phát bật mí nhiều về những khác biệt của mùa hai so với mùa một. Nam diễn viên khẳng định tất cả các thành viên đều đã nhập cuộc và đã ghi hình xong cho những tập phát sóng đầu tiên. Trong đó Thúy Ngân được gọi là “voi biển nữ” vì có thể lực tốt và độ chịu chơi cao. 

Liên Bỉnh Phát

Trong thử thách ghép tên và biệt danh cho từng thành viên, Liên Bỉnh Phát gọi Jun Phạm là thánh ở dơ. Biệt danh này vốn thuộc về BB Trần ở mùa một. Trong khi đó Trường Giang được gọi là "thánh trí tuệ" vì ông xã Nhã Phương từng tuyên bố “sẽ chơi bằng trí tuệ thay vì dùng sức lực”. Đáng nói, Thúy Ngân và Jack khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì một người là “thánh ham ăn” và người còn lại là “thánh ở dơ”. 
Nhiều fan của Jack thắc mắc vì điều này khác hẳn với hình ảnh sạch sẽ của Jack ở bên ngoài. Liên Bỉnh Phát lý giải điều này như thế nào? Chi tiết mời khán giả xem video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.