Liên Bỉnh Phát bỏ tiền túi làm MV cổ vũ chống dịch COVID-19

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/04/2020 08:31 GMT+7

Sau thành công của những ca khúc cổ vũ chống dịch Covid-19, "mầm non giải trí" Liên Bỉnh Phát vừa phát hành MV Cháu con Tiên Rồng ngại gì Corona do chính anh bỏ tiền túi sản xuất.

Thêm một ca khúc vừa ra mắt để cổ vũ tinh thần những người ở tuyến đầu, đang ngày đêm làm công tác bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, túc trực ở các địa điểm công cộng, khu cách ly... Đó chính là ca khúc Cháu con Tiên Rồng ngại gì Corona của nhạc sĩ Nguyên Jenda với sự tham gia góp giọng của nhiều sao Việt như: Yến Tatoo, Bảo Yến Rosie, Việt Thắng Idol, Ý Tiên...

Ca khúc Cháu con Tiên Rồng ngại gì Corona do chính Liên Bỉnh Phát đầu tư sản xuất

Ảnh: Chụp màn hình


Ca khúc có giai điệu sôi động, truyền tải tinh thần quyết tâm và niềm tin đất nước sẽ đầy lùi dịch Covid-19. Bài hát đã nói thay lòng của người dân hướng về những y bác sĩ, quân nhân, lực lượng chức năng đang ra sức chống dịch cùng lời động viên mọi người cùng nhau cố gắng đẩy lùi dịch bệnh.

Liên Bỉnh Phát mong muốn ca khúc sẽ truyền động lực tích cực, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Ảnh: FBNV

Liên Bỉnh Phát từng tạo dấu ấn tốt khi tham gia Chạy đi chờ chi

Ảnh: FBNV



Được biết, MV do chính Liên Bỉnh Phát đầu tư sản xuất. Nam diễn viên Song lang cho biết anh muốn đem tới một nguồn cảm hứng  tích cực để mọi người cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Anh chia sẻ: "Nếu không phải là những người ở tuyến đầu, bạn chỉ cần tuân thủ những quy định của chính phủ thì đó cũng đã là góp phần bảo vệ cộng đồng".

Ca khúc "Sao anh chưa về nhà" phiên bản Happy at home do AMEE thể hiện cũng tạo hiệu ứng tốt

Ảnh: Internet



Không chỉ có Liên Bỉnh Phát, trước đó, nhiều ca khúc cổ vũ tinh thần chống dịch được khán giả đón nhận nồng nhiệt như Ghen Cô Vy của Erik - Min hay phiên bản khác của Sao anh chưa về nhà do AMEE thể hiện và còn MV Chung tay phòng chống Corona do nhạc sĩ Lê Hồng Phúc sáng tác 20 nghệ sĩ  Việt thể hiện. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.