Lệ Quyên: “Q Show 2 là siêu show chuẩn quốc tế“

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
16/01/2021 14:28 GMT+7

Ngoài số tiền đầu tư khủng, Lệ Quyên còn cho biết mình đã không còn là "hoa hậu thân thiện" trong 'Q Show 2'.

Tối 15.1.2021, Lệ Quyên đã tổ chức buổi ra mắt chính thức cho DVD Q Show 2 tại phòng trà Không Tên (quận 1, TP.HCM). Đây cũng là dịp để cô tái hiện lại không khí trong đêm diễn Q Show 2 với những bài hát gắn liền với tên tuổi mình như: Tình lỡ, Nỗi đau ngự trị, Lắng nghe mùa xuân về, Mẹ tôi….
Ngay trước khi bắt đầu chiêu đãi khán giả bằng những ca khúc của mình, Lệ Quyên cũng gửi lời tri ân đến ê kíp và khán giả đã giúp mình có một liveshow hơn cả mong đợi. Q Show 2 là đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên được tổ chức cách đây một năm tại TP.HCM và Hà Nội. Kể từ sau thành công của  Q Show 1, Lệ Quyên đã dành 6 năm để chuẩn bị cả tiềm lực kinh tế lẫn kinh nghiệm và cảm xúc để dồn hết cho Q Show 2.
Trong buổi ra mắt, giọng ca Giấc mơ có thật cho biết mình rất may mắn vì đại dịch Covid bùng nổ sau khi liveshow đã kết thúc. Nữ ca sĩ cũng có dịp tâm sự với khán giả về những kỷ niệm trong lúc diễn ra Q Show 2. Nữ ca sĩ khẳng định Q Show 2 là một đêm nhạc theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hơn 10 bài hát được gửi đến khán giả, buổi ra mắt DVD Q Show 2 của Lệ Quyên như một liveshow thu nhỏ. Sau buổi diễn, cô đã nán lại để giao lưu và ký tặng khán giả hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.