Lệ Quyên 'mạnh miệng' bàn chuyện đánh ghen: 'Em sinh năm 2000 đúng không?'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/09/2020 10:59 GMT+7

"Khi em nhìn thấy cảnh tượng đó, em không nói đến người thứ ba. Người vô hình, đi chỗ khác chơi. Một trăm em A, em Z. Em sinh năm 2000 đúng không? Xin lỗi em, sang năm sẽ có 2001, 2002, 2003. Em thành gái già rồi em! Giá trị phụ nữ mới là quan trọng".

Mới đây, khi xuất hiện trong  talkshow “Chuyện Eva” với sự dẫn dắt của MC Trác Thúy Miêu, Lệ Quyên đã không ngần ngại bàn về hai chủ đề khá nhạy cảm hiện nay: Đánh ghen và người thứ ba. 
Cả Lệ Quyên và MC Trác Thúy Miêu đều đồng quan điểm rằng giá trị của một người phụ nữ luôn là quan trọng. Chính vì vậy, đừng làm mất đi hình ảnh của chính mình mà phải chăm chút nó một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, cả hai không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình về những vụ đánh ghen gây xôn xao vừa qua. 
"Khi em nhìn thấy cảnh tượng đó, em không nói đến người thứ ba. Người vô hình, đi chỗ khác chơi. Một trăm em A, em Z. Em sinh năm 2000 đúng không? Xin lỗi em, sang năm sẽ có 2001, 2002, 2003. Em thành gái già rồi em. Giá trị phụ nữ mới là quan trọng", Lệ Quyên nói.
Chi tiết những chia sẻ thẳng thắn của Lệ Quyên và MC Trác Thúy Miêu về chủ đề đánh ghen và người thứ ba mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.