Lệ Nam tiết lộ khoảnh khắc hàn gắn với Nam Em sau trận “cạch mặt” đầy sóng gió

09/06/2021 11:04 GMT+7

NÓI ĐI NGẠI GÌ! | Từng có thời gian "cạch mặt" nhau ầm ĩ cả trên truyền thông, Lệ Nam tiết lộ khoảnh khắc hàn gắn với Nam Em bằng… một cơn say.

Lệ Nam (Nam Anh) từng chia sẻ rằng cô rất muốn vượt qua cái bóng quá lớn của người em gái sinh đôi – Nam Em, khi dù sự nghiệp riêng đã đạt được một số thành công nhất định nhưng nhiều người vẫn gọi cô là “chị gái của Nam Em”.
Lệ Nam đã có những chia sẻ trước host Elly Trần trong chương trình Nói đi, ngại gì! của Báo Thanh Niên về mối quan hệ của hai chị em.
Cô thổ lộ: “Nam Em ảnh hưởng đến tôi rất nhiều bởi hai chị em đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong cuộc sống và cùng chịu những hoàn cảnh khác nhau nhưng tôi nghĩ tôi và Nam Em có hai tư tưởng khác nhau. Và có nhiều điểm tôi thấy ngưỡng mộ ở Nam Em đó là Nam Em dám bức phá, dám thay đổi bản thân để chinh phục những điều mà người ta nghĩ là không bao giờ làm được. Trong điều kiện của quá khứ để hai chị em được như ngày hôm nay là một điều không dám tưởng tượng”.
Không ít ý kiến cho rằng Lệ Nam – Nam Em cặp song sinh “ồn ào” nhất showbiz Việt bởi hai chị em rất giỏi chiêu trò và luôn biết cách để gây chú ý với truyền thông.
Đối diện với ý kiến này, Lệ Nam thú nhận cô không phủ nhận về điều này. Cô tiết lộ rằng từ bé cả hai chị em vốn đã biết tạo sự chú ý. “Cả xóm làng đã cảm thấy mệt mỏi với hai chị em từ bé. Dù mình không nghĩ lớn lên mình sẽ hoạt động trong lĩnh vực showbiz, nhưng cái tính cách mình đã đặc biệt từ bé rồi. Nên có những điều chúng tôi cảm thấy bình thường nhưng những người khác nhìn vào lại thấy khác thường. Tôi cũng cố gắng cân chỉnh lại để làm sao phù hợp với xã hội hơn”.
Dù là chị em sinh đôi nhưng Lệ Nam - Nam Em vẫn không tránh khỏi những trận bất hòa. Đỉnh điểm khi có khoảng thời gian chị em "cạch mặt" nhau ầm ĩ cả trên truyền thông. Lệ Nam đã trải lòng về khoảng thời gian này và khoảnh khắc hàn gắn tình cảm hai chị em. Mời quý vị theo dõi những chia sẻ của Lệ Nam trong video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.