Lặng người trước phản ứng của con trai Ngô Kiến Huy khi biết về cha ruột

22/09/2020 07:46 GMT+7

Nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa có một bài viết dài trên trang cá nhân kể lại câu chuyện khi lần đầu cho bé Jacky biết về ba ruột của mình cũng chính là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Sáng 21.9.2020, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ một bài viết khá dài kể lại cuộc trò chuyện giữa mình và con trai khi cô lần đầu cho bé biết sự thật về ba ruột của mình. Jacky Minh Trí vốn là con trai của Thuỵ Anh - em gái của Thanh Thảo và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, vì những bất đồng của người lớn mà cậu bé hiện sống cùng ca sĩ Thanh Thảo tại Mỹ.
Theo chia sẻ trong bài đăng thì Thanh Thảo và gia đình đã nhiều lần né tránh câu hỏi của Minh Trí khi cậu bé thấy tìm thấy thông tin trên mạng ghi rằng “Jacky Minh trí là con trai ruột của ca sĩ Ngô Kiến Huy” kèm theo nhiều hình ảnh của mình. Cậu bé nói với mẹ “Người này là ai? Con không biết người này, tại sao google ghi rằng con là con trai của Ngô Kiến Huy?”

Ca sĩ Thanh Thảo lần đầu cho bé Jacky biết về cha ruột

Ảnh: NVCC

Sau nhiều lần lấp liếm, đôi khi còn đổ thừa do google nhầm lẫn thì “búp bê” Thanh Thảo quyết định nói cho con biết sự thật về cha ruột và giải thích cho cậu bé hiểu. Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ hỏi bé Jacky có muốn gặp lại cha ruột của mình không thì cậu bé đã nói một câu khiến tim của cô như thắt lại. 
Mời khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.