Lăng LD rap live Tình ca, khẳng định thí sinh Rap Việt đều là “quái vật”

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/09/2020 11:58 GMT+7

Lăng LD khiến khán giả và huấn luận viên đứng ngồi không yên với bản rap dựa trên bản gốc mang tên "Quỳnh Hương" trong Rap Việt. Liệu khi rap live anh chàng rapper này có giữ được phong độ.

Một trong những phần trình diễn đáng chú ý nhất tại chặng đầu của Rap Việt chính là sự xuất hiện của chàng rapper điển trai Lăng LD với bản rap Tình ca dựa trên ca khúc gốc Quỳnh hương, đặc biệt là câu chốt đầy ấn tượng: "Em vô tình cướp con bồ của anh đi" và cho anh lại một người bạn đời".
Nam rapper này thậm chí còn khiến giám khảo Rhymastic “sốt sắng” nhập vai thị phạm cách chiêu mộ thí sinh thay cho các huấn luận viên. Ngay sau đó, anh chàng chính thức trở thành ngựa chiến của team huấn luận viên Wowy.

Phần trình diễn của Lăng LD tại sân khấu Rap Việt

Với bản rap đầy ấn tượng cùng câu chốt cực đắt, Lăng LD được nhiều khán giả kỳ vọng đây sẽ là một trong những gương mặt tiềm năng cho vị trí quán quân của Rap Việt. Chia sẻ với Báo Thanh Niên, Lăng LD khẳng định tất cả thí sinh của Rap Việt đều là “quái vật”.
“Lăng đánh giá cao tất cả mọi người. Mình đã đồng hành cùng tất cả mọi người trong suốt quá trình thi và tập luyện. Thực tế có rất nhiều bạn hay và có chất. Có thể qua màn ảnh mọi người xem chưa thấy thực sự bùng nổ nhưng thực tế tâm lý sân khấu đã bớt đi một phần lửa trong mọi người thời điểm đó. Vòng casting đã rất khó và nan giải rồi, cho nên khi đã vào vòng trong thì tất cả đều là quái vật”.

Rapper Lăng LD

Thực tế, Lăng LD không phải là gương mặt xa lạ với cộng đồng fan yêu rap. Anh từng thành công khi kết hợp với các nghệ sĩ nổi tiếng như Kay Trần, Emma Nhất Khanh, Phạm Đình Thái Ngân... Nói về giấc mơ và tình yêu đối với rap, Lăng LD chia sẻ anh đến với underground từ những ngày còn rất nhỏ.
“Mình nhớ thời điểm bắt đầu biết đến rap và sau đó quyết tâm theo đuổi con đường này, gia đình mình không phản đối nhưng cũng không thực sự ủng hộ. Chỉ có điều họ vẫn tôn trọng và mong muốn mình được làm điều mà mình thích. Chính vì thế, ngoài việc cố gắng để chứng tỏ mình nghiêm túc với đam mê thì mình còn muốn gia đình có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng ở con trai họ”, Lăng LD nói.

Lăng LD được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng cho vị trí quán quân của Rap Việt

Trong buổi phỏng vấn tại chương trình Hot trend, Lăng LD còn tiết lộ thông tin về bạn gái hiện tại - người được nhắc tới trong bản rap Tình ca. Nam rapper cũng chiều lòng khán giả khi thể hiện bản rap này tại trường quay của Báo Thanh Niên. Không nhạc nền, không hiệu ứng sân khấu, liệu khi rap live Lăng LD có giữ được phong độ? Mời quý khán giả theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.