Lăng LD hé lộ quá khứ túng thiếu không tiền, không việc làm

Hồ Hiền
Hồ Hiền
17/05/2021 08:41 GMT+7

Trở thành khách mời của Gương mặt showbiz, Lăng LD trải lòng về quá khứ khó khăn và hành trình chật vật theo đuổi nhạc Rap.

Là một trong những thí sinh thành công của chương trình Rap Việt mùa đầu tiên, Lăng LD hoạt động sôi nổi và quyết định tung MV Ngộ vào đầu tháng 5 vừa qua nhằm khẳng định dấu ấn riêng trên con đường âm nhạc. Sản phẩm có sự kết hợp với Khoa - một gương mặt trẻ đa năng.

Lăng LD và Khoa trên sân khấu

Ngộ không phải là một MV cầu kỳ được được đầu tư khủng, đó chỉ là sản phẩm ghi lại hành trình của Lăng LD và những người bạn, từ những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu đến hình ảnh chân thực bên trong cánh gà. Điều tâm đắc nhất của Lăng LD với Ngộ chính là đã lưu lại được khoảnh khắc vui vẻ cùng các anh em trong Westside Boiz và fan trong tour lưu diễn vừa qua ở các tỉnh thành như Huế, Hà Nội, Đà Lạt…
Trải lòng với khán giả Báo Thanh Niên, Lăng LD cho biết ca khúc được thực hiện ngẫu hứng khi Lăng LD và Khoa làm việc chung.
“Hồi đó mình chưa thi Rap Việt, vừa mới xong Ý em sao thì thực sự là không có tiền, không có job (việc làm) nên anh Khoa thấy mình khó khăn quá nên rủ qua nhà anh Khoa, làm chung anh Khoa mấy thứ rồi anh chia tiền cho để trang trải”, Lăng LD chia sẻ. 
Nói thêm về giai đoạn khó khăn này, ca sĩ Khoa thú nhận: “Trước khi viết xong ca khúc này, Khoa và Lăng có đứng giữa nhà hát. Khoa mới hỏi Lăng là phải chi hai anh em được mang bài này lên sân khấu diễn thì hay biết mấy”. 
“Nhưng lúc đó đâu ai mời đi hát đâu, hai anh em cứ hát, tay phiêu theo nhạc rồi giả bộ xung quanh là hàng ngàn khán giả vậy thôi chứ có ai mời diễn đâu. Sau khi mình thi Rap Việt thì có thêm nhiều nơi mời diễn, lúc đó mới gọi anh Khoa mang ca khúc Ngộ lên sân khấu”, Lăng LD trải lòng.

Rapper Lăng LD

Lăng LD tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh năm 1996, là chàng rapper có vẻ ngoài điển trai, từng gây sốt với bản rap Ý em sao, Xóm trọ 3D - ca khúc được sử dụng trong phim điện ảnh cùng tên. Năm 2020, Lăng LD ghi dấu ấn khi xuất hiện tại Rap Việt và được đánh giá là ẩn số đặc biệt trong team huấn luyện viên Wowy, lọt tới đêm chung kết. Các bản rap tạo nên phong cách cho Lăng LD phải kể đến Tình ca, Và tôi, Ở nhà quê mới lên… 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.