Lại Thanh Hương: “Họ có đại gia chống lưng, còn tôi thì không“

15/12/2019 08:50 GMT+7

Là người mẫu cùng thời với Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang, Lại Thanh Hương không ngại có những phát ngôn sốc về đồng nghiệp. Cô cũng nói thêm đó là điều hiển nhiên.

Lại Thanh Hương vừa tổ chức show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của mình. Ngoài việc đánh dấu chặng đường sự nghiệp, show diễn còn là lời cảm ơn mà cô dành cho những người đã gắn bó với mình suốt nhiều năm qua.

Hà Anh xuất hiện trong show diễn của Lại Thanh Hương

Ảnh: BTC

Khi được so sánh với những người mẫu cùng thời, cô thẳng thắn trả lời: "Tất nhiên sự non nớt thì có nhưng hiện tại bây giờ nếu nói về sự non nớt, tất nhiên sẽ không còn rồi vì bây giờ em là một con sói, con cáo, con cáo sẽ khác con sói. Hương thấy sẽ không có gì đụng chạm cả vì sự thật nó là như vậy. Ai cũng biết, Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh là doanh nhân và họ thành công nhờ một phần trợ lực từ những người thành công khác, thì mình thấy đó là điều hiển nhiên, ai cũng thấy điều đó, mình nói đâu phải bịa đặt hy nói mỉa gì đâu. Bây giờ mọi người thấy, Hương làm show diễn với bạn trai của mình, bạn trai Hương hỗ trợ Hương làm show diễn này, rồi mọi người sẽ nói "mày nói làm gì vì mày cũng giống Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang". Nhưng ít nhất mình đang cố gắng, trong khoảng thời gian 10 năm vừa qua. Cố gắng hoàn thiện bản thân mình và ai cũng biết điều đấy."
Lại Thanh Hương cũng chia sẻ thêm, vì cô là một người khá là cố chấp nên bản thân không dễ dàng để kết bạn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.