Ký ức Vinh Râu về giai đoạn gặp Thái Vũ và thành lập Fap TV

09/03/2020 20:59 GMT+7

Là một trong những thành viên trụ cột của FAPTV, ít ai biết trước khi gia nhập nhóm làm phim “đình đám” này, Vinh Râu đã từng có khoảng thời gian khó khăn thế này đây.

“Tính em không thích làm thuê cho ai hết, em không chịu được sự gò bó”. Đó là những chia sẻ của nam diễn viên Vinh Râu trong một lần nhận lời mời tham gia chương trình Nói đi, ngại gì!.
Nhắc đến Vinh Râu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nhóm hài FAP TV và ngược lại bởi tên tuổi của anh gắn liền với sự nổi tiếng của nhóm làm phim trẻ này. Điểm khiến dân mạng ấn tượng với các video hài mang "thương hiệu" FAPTV là sự xuất hiện của bộ ba "lầy lội": Vinh Râu - Thái Vũ - Huỳnh Phương. Ba người với ba tính cách, ba vai trò, nhưng có một điểm chung là lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, đem đến tiếng cười cho khán giả.

Trước khi nổi tiếng cùng FAP TV, Vinh Râu cũng đã có khoảng thời gian rất khó khăn

Ảnh: FBNV

Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi trở thành cây hài chính của nhóm làm phim tài năng, Vinh Râu từng có thời gian chật vật với nghề. Anh chia sẻ trước khi bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7, anh từng là thành viên của một nhóm sản xuất video tự do, sau đó hoạt động ở Yeah1 và hợp tác với Phở Đặc Biệt. 
Nói về cơ hội bén duyên với FAP TV, Vinh Râu cho hay thành viên đầu tiên chiêu mộ anh vào nhóm không phải đạo diễn Đức Viễn hay người em thân thiết – Huỳnh Phương mà chính là Thái Vũ.
“Hôm đấy em gặp anh Thái Vũ trong một lần anh Thái hợp tác với anh Phở làm dự án mới. Tính em không phải là kiểu đi làm thuê cho người ta rồi chịu gò bó thế này thế kia. Gặp anh Thái không hiểu sao cũng kể hết cho anh Thái nghe hết tâm sự của mình. Thế là anh Thái kêu em về hợp tác chung với nhóm của ảnh. Thế nên mới có Vinh Râu của FAPTV bây giờ”.

Vinh Râu và Thái Vũ là đồng nghiệp thân thiết ngoài đời

Ảnh: FBNV

Ngoài công việc là diễn viên của nhóm hài, Vinh Râu còn là người phụ trách lên ý tưởng kịch bản, thậm chí tham gia vào khâu biên tập, hậu kỳ. “Gần như đêm nào Vinh cũng thức khuya để làm việc. Bởi cái tên Vinh Râu nó vận vào người mình rồi. Làm việc như vậy râu không mọc không được” – Vinh Râu cho hay.
Dù không sở hữu thân hình 6 múi, nhưng với dáng hình mũm mĩm, biểu cảm hài hước và cách diễn "tỉnh bơ" có phần ngây ngô đã giúp Vinh Râu tạo nên những nét diễn riêng. Hiện FAP TV được đánh giá là nhóm hài trẻ nổi tiếng của showbiz Việt, trở thành kênh YouTube sở hữu chiếc nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.