Kinh nghiệm “xương máu” của Nam Thư sau khi chia tay Quách Ngọc Tuyên

09/10/2019 08:27 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Từng có một mối tình đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt, Nam Thư – Quách Ngọc Tuyên chia tay sau 6 năm yêu đương. Nam Thư đã chia sẻ về “mối tình thanh xuân” của mình trong chương trình Nói đi, ngại gì? của Báo Thanh Niên.

Dành cả thanh xuân để bên nhau, từ khi cả hai mới bước vào con đường nghệ thuật, thế nhưng mối tình Quách Ngọc Tuyên – Nam Thư đã tan vỡ trong sự tiếc nuối của nhiều người. Người ngoài thì tiếc cho một mối tình đẹp, nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ bản thân họ cảm thấy thế nào.

Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư từng có hơn 6 năm yêu nhau


Nam Thư chia sẻ trong chương trình Nói đi, ngại gì? của Báo Thanh Niên, trong 6 năm yêu nhau đến khi chia tay cô đều không hề tiếc nuối. Bằng chứng rõ ràng nhất là cả hai đều là những người bạn tốt, sẵn sàng chia sẻ những khó khăn của nhau ở thời điểm hiện tại.
Khi được hỏi về kinh nghiệm tình trường, Nam Thư khẳng định ngay kinh nghiệm “xương máu” của mình trong tình yêu: “Đừng bao giờ yêu quá 6 năm!”.
"Yêu 2 năm thôi, sau hôn nhân, mình sẽ ở bên nhau, khám phá nhiều hơn nữa. Lúc đó có sự ràng buộc rồi thì chúng ta phải chấp nhận những cái xấu và những cái tốt của nhau", cô chia sẻ thêm.

Cũng trong chương trình, Nam Thư ví tình yêu như tiệc buffet, đừng bỏ tiền đi ăn buffet sang trọng mà mới món đầu tiên đã ăn... cơm chiên cho "sình bụng". "Cũng như khi yêu đừng có mới gặp anh nào đầu tiên là lập tức "em yêu anh quá, hai đứa mình cưới nhau". Đối với Thư, nếu như tình yêu là buffet, Thư sẽ thử những món mà Thư thích, từ từ nhắm nháp. Đầu tiên mình ăn shushi, sau đó mình chuyển qua hải sản, rồi đến chè, cuối cùng mình mới ăn món gì no như cơm chiên", Nam Thư chia sẻ.
 

Nam Thư gọi tình cũ Quách Ngọc Tuyên mượn tiền trả nợ phim Thập tứ cô nương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.