Kim Lý bức xúc trước tin đồn tham gia tiệc thác loạn với giá 50.000 USD

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
09/07/2021 21:25 GMT+7

Trước tin đồn tham gia vào một bữa tiệc thác loạn showbiz giá 50.000USD đang lan truyền trên mạng xã hội , nam diễn viên Kim Lý đã lập tức đăng đàn trên trang cá nhân.

Chiều hôm 9.7.2021, mạng xã hội lan truyền những đoạn tin nhắn không rõ thực hư được cho là cuộc trò chuyện qua lại của hai nhân vật trong showbiz trong đó có nhắc đến tên nam diễn viên Kim Lý và cho rằng anh từng được một bác sĩ mời tham gia một bữa tiệc thác loạn cùng với nhiều hot girl với giá 50.000 USD. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và hoang mang.
Trước những tin đồn tràn lan mạng xã hội, hôm 9.7.2021, Kim Lý đã chính thức lên tiếng với thái độ đầy bức xúc trên facebook cá nhân. Nam diễn viên đăng tải hình ảnh một bài báo với nội dung "Rò rỉ tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD..." trong đó có hình một người đàn ông (giống Kim Lý) đã được che mặt, kèm theo dòng trạng thái bằng tiếng Anh.
Dưới bài đăng của ông xã Hồ Ngọc Hà, nhiều khán giả để lại bình luận động viên nam diễn viên cũng như bày tỏ sự phẫn nộ trước thông tin thất thiệt này. Nhiều ý kiến bức xúc thay cho anh vì "đang yên đang lành" lại vướng vào lùm xùm không đáng có. Hiện tại, chia sẻ của Kim Lý đang được dân mạng quan tâm và chia sẻ mạnh mẽ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.