Kiều Minh Tuấn bất ngờ bị Tiến Luật cưỡng hôn trên thảm đỏ 'Chị Mười Ba'

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
23/12/2020 22:46 GMT+7

Kiều Minh Tuấn kể lại chuyện phải nối râu để đóng phim, bị Tiến Luật chọc ghẹo siêu lầy.

Nối tiếp thành công của phần trước, Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử vừa có buổi ra mắt khán giả vào tối 22.12.2020.

Một vài phân cảnh trong phim

Phim mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới cho cả xã đoàn sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt. Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết. Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe Thắng Khùng (Kiều Minh Tuấn). Trong tình cảnh này, Chị Mười Ba (Thu Trang) dĩ nhiên luôn bảo vệ và tin tưởng Kẽm Gai không phạm tội. Từ đây, chị đại giang hồ đã phải đối đầu với một băng đảng mới trong quá trình tìm kiếm chứng cứ minh oan cho đàn em. 
Ngay từ lúc tung trailer, Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử đã khiến nhiều khán giả háo hức bởi những hình ảnh rượt đuổi, đánh đấm chân thật, hoành tráng. Đặc biệt, phân cảnh ám ảnh nhất là khi nhân vật của Kiều Minh Tuấn xuất hiện, cầm một hũ hài cốt có in ảnh và tên Kẽm Gai. Tạo hình của nam diễn viên được nhiều người khen ngợi là sắc lạnh và đáng sợ. Để có thể hóa thân vào vai Thắng Khùng, Kiều Minh Tuấn tiết lộ anh đã phải nối tóc, cấy râu rất công phu. 
Đây không phải là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn kết hợp với Thu Trang trong một dự án điện ảnh. Trước đó cả hai đã đóng chung với nhau khoảng 7 phim gồm: Nắng 1, Nắng 2, 798 Mười, Chí Phèo ngoại truyện, Tôi là não cá vàng, Tiệc trăng máu Chìa khóa trăm tỉ. Vì thế, cả hai khá ăn ý và thân thiết, thậm chí còn hay chọc ghẹo nhau cực lầy lội. 

Kiều Minh Tuấn bất ngờ bị Tiến Luật hôn từ phía sau

Ngoài ra, Kiều Minh Tuấn cũng cho biết anh rất vui khi được làm việc với các diễn viên trẻ: "Thấy vui bởi vì mình học được nhiều, kể cả các diễn viên trẻ nữa. Mình học được những cái suy nghĩ, những cái trẻ, những cái mà họ nghĩ ra và họ dám làm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.