Không tham gia giao lưu cùng đoàn phim, Trúc Anh gọi điện Amee trách móc

Hồ Hiền
Hồ Hiền
05/05/2021 07:47 GMT+7

Không có mặt ở Hot trend cùng dàn diễn viên Thiên thần hộ mệnh , Amee sẽ nói gì khi bị Trúc Anh trách móc?

Ngay từ khi hé lộ dàn diễn viên, Thiên thần hộ mệnh đã khiến khán giả bất ngờ khi có sự góp mặt của Amee. Không ít khán giả nghi ngờ về khả năng diễn xuất của giọng ca Anh nhà ở đâu thế. Vốn nổi tiếng với hình ảnh ngọt ngào dễ thương cùng chất giọng có phần nhí nhảnh, Amee khiến nhiều người lo lắng sợ rằng cô nàng sẽ “làm không tới”. 
Tuy nhiên, sau khi phim ra rạp, cô nàng nhận về không ít lời khen. Đa số khán giả cho rằng nếu như Trúc Anh và Salim giữ vai trò thúc đẩy kịch tính cho câu chuyện thì Amee lại là "cây hài" giúp làm giảm bớt căng thẳng cho người xem. Hơn thế, lời thoại và biểu cảm của nữ ca sĩ sinh năm 2000 cũng được đánh giá là duyên dáng, chiếm trọn cảm tình của khán giả.
Trong buổi giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên, Trúc Anh dành không ít lời khen cho Amee. Cô nàng cũng thú nhận bản thân học hỏi được nhiều kỹ năng hát và trình diễn sân khấu từ Amee để phục vụ cho vai diễn. Trong khi đó, Salim lại bày tỏ sự bất ngờ về khả năng diễn xuất của cô nàng và khẳng định dù đây không phải là vai chính nhưng mỗi lần xuất hiện của Amee đều tạo được dấu ấn. 

Trong phim, Amee vào vai bạn của Mai Ly (Trúc Anh đóng)


Cũng trong lần giao lưu này, Trúc Anh chiều lòng khán giả nhanh chóng gọi điện Amee bắt lỗi cô nàng vì không tham gia giao lưu cùng đoàn phim. Qua cuộc trò chuyện, Amee cũng bật mí về phân cảnh đáng nhớ của bản thân. Tiết lộ này khiến cả dàn cast lẫn đạo diễn Victor Vũ cũng phải bật cười. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.