Không phải Karik, đây mới là HLV Wowy thấy đáng ngại nhất Rap Việt

13/08/2020 17:20 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Dù từng đồng hành cũng nhau một quãng đường dài, nhưng Wowy cho biết anh không thể đoán được "chiến thuật" của Karik khi cùng ngồi "ghế nóng" Rap Việt.

Ngay từ lúc lên sóng tập đầu tiên vào ngày 1.8.2020,  Rap Việt đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng yêu rap và cả những khán giả “ngoại đạo”. Với dàn huấn luyện viên là những tên tuổi quen thuộc trong làng rap gồm Binz, Suboi, Karik, Wowy và hai giám khảo là Rhymastic, JustaTee.
Đánh giá về các “đối thủ” của mình trên ghế nóng, rapper Wowy cho biết bản thân anh không thể biết được các chiến lược của đồng nghiệp của mình.
Wowy bày tỏ quan điểm: “Quan trọng là khán giả, họ sẽ thích cái nào hơn? Họ sẽ thích nước mắt và cảm xúc của nhân vật Karik hay họ sẽ thấy ngọn lửa bùng chạy mạnh mẽ của nhân vật Wowy vượt qua số phận? Hay là họ muốn Binz kiểu dân chơi hay họ muốn cái gì đó dễ thương của Suboi? Thực sự, Suboi cũng đáng ngại đó bởi vì mình không biết cô ấy sẽ làm cái gì. Có rất nhiều điều bất ngờ, nếu như mình nói mình biết hết mọi người là mình hơi nông cạn”.

"Suboi cũng đáng ngại đó bởi vì mình không biết cô ấy sẽ làm cái gì", Wowy cho biết

Rap Việt được mua bản quyền từ The Rapper, một chương trình đình đám của Thái Lan. Chương trình này từng đạt nhiều giải thưởng vang dội như Giải thưởng truyền hình châu Á 2018, Giải thưởng sáng tạo của Viện hàn lâm châu Á 2019…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.