Không có Suboi, Đức Phúc trổ tài rap xuất thần

Hồ Hiền
Hồ Hiền
10/10/2020 10:29 GMT+7

Có mặt tại chương trình Hot trend , Đức Phúc chia sẻ nhiều về quá trình thực hiện MV Người ơi người ở đừng về và cơ duyên làm việc với Suboi. Dù không có sự xuất hiện của nữ rapper, nam ca sĩ vẫn trổ tài rap ngay trên sóng livestream.

Cuối tháng 9, Đức Phúc chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với MV mới mang tên Người ơi người ở đừng về. Đây là dự án thứ 2 trong năm của anh chàng, tiếp nối những thành công trước đó của Hơn cả yêu.

Đây là sản phẩm thứ 2 trong năm 2020 của Đức Phúc

Không giống như những bản ballad có phần day dứt trước đó, Người ơi người ở đừng về mang mang đến nguồn năng lượng tích cực với phần âm nhạc sôi động, tươi vui.Đặc biệt sự góp giọng của Suboi trong sản phẩm lần này khiến khán giả không khỏi bất ngờ. phần rap của Suboi dù ngắn nhưng lại trở thành điểm nhấn nổi bật trong tổng thể bài.

Poster nhá hàng có sự xuất hiện của Suboi khiến nhiều khán giả phấn khích

Chia sẻ với khán giả Báo Thanh Niên, Đức Phúc tiết lộ theo ý định ban đầu, Suboi mong muốn anh tham gia phần rap với dung lượng dài hơi hơn. “Trước đó, khi chị Suboi gửi bản rap qua cho bọn em thì chị có nói là chị muốn có sự kết nối giữa ca sĩ chính với bản rap của chị. Tức là ý chị cũng muốn mình cùng tham gia rap luôn trong sản phẩm lần này nữa. Vấn đề là bản thân mình chưa bao giờ rap cả, dù vậy thôi thì vẫn muốn thử xem sao. Nhưng cuối cùng mình rap dở quá nên chỉ dám nhận rap khoảng 1-2 câu như trong MV mọi người cũng thấy rồi. 

MV mang phong cách "thanh xuân vườn trường"

MV mang phong cách "thanh xuân vườn trường"

Dù không mấy tự tin vào trình rap của bản thân, Đức Phúc vẫn đánh liều thể hiện phần của Suboi ngay trên sóng livestream của Hot trend. Nam ca sĩ cũng bật mí sau khi MV Người ơi người ở đừng về ra mắt một thời gian, anh sẽ tiếp tục phát hành thêm một số phiên bản khác của Người ơi người ở đừng về. Trong đó, phong cách ballad nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn được ưu tiên, dành cho những khán giả vẫn luôn thích chất giọng nhẹ nhàng và da diết vốn có của nam ca sĩ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.