Không chỉ sáng tác giỏi, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền nằm lòng hàng loạt ca khúc V-pop

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/07/2020 12:00 GMT+7

Trong chương trình Hot trend , nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và Amee bắt trend chơi nối chữ. Không chỉ sáng tác giỏi, nam nhạc sĩ phô diễn giọng hát nội lực qua hàng loạt ca khúc hot của showbiz Việt.

Yêu thì yêu không yêu thì yêu được chấp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và T.R.I, thuộc thể loại Electro Pop do đạo diễn Nhu Đặng thực hiện. Có thể nói, với Amee đây không phải là ca khúc đổi mới hoàn toàn về phong cách âm nhạc nhưng với Hứa Kim Tuyền thì việc kết hợp cùng nữ ca sĩ 10x trong những dự án âm nhạc có phần dễ thương lại chính là màu sắc khá mới mẻ trong gia tài âm nhạc từ trước đến nay của anh.
Nam nhạc sĩ cũng chính là một trong những gương mặt trẻ ăn khách nhất của thị trường hiện nay khi liên tiếp hợp tác với các ca sĩ như Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Bảo Anh, Miu Lê hay mới nhất là Amee. 

Tạo hình của Amee trong MV Yêu thì yêu không yêu thì yêu

Nội dung ca khúc là những lời thổ lộ, bày tỏ tình cảm chủ động từ một người con gái dành cho chàng trai. Đây là lần đầu tiên cả ba nhạc sĩ trên cùng bắt tay với nhau để sản xuất bài hát “cộp mác” Amee, với những câu thả thính bắt trend. 
Tại chương trình Hot trend, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và Amee chia sẻ nhiều về quá trình thực hiện MV. Cả hai tiết lộ, tựa đề ca khúc Yêu thì yêu không yêu thì yêu lấy cảm hứng từ trào lưu lặp từ trên mạng xã hội. Nhờ ca khúc này, Amee trở thành nghệ sĩ Vpop duy nhất nằm trong top 3 tìm kiếm của Google ngay sau khi ra mắt ca khúc. 
Chính thức solo từ năm 2019, Amee là một trong những cái tên được nhiều người biết đến trong thế hệ ca sĩ trẻ hiện tại. Trước khi chính thức ra mắt ca khúc Yêu thì yêu không yêu thì yêu, nữ ca sĩ sở hữu hàng loạt bản hit với số lượng view khủng như Đen đá không đường, Anh nhà ở đâu thế, Sao anh chưa về nhà, trời giấu trời mang đi. Chính vì vậy, việc nữ ca sĩ thông báo quay trở lại đường đua âm nhạc thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và Amee tại chương trình Hot trend

Cũng tại Hot trend, Amee và Hứa Kim Tuyền chiều lòng khán giả tham gia thử thách nối chữ , một trào lưu đang hot trên mạng xã hội. Tất nhiên, thử thách đặt ra khó hơn mức bình thường khi cả hai phải nối chữ là lời của bất kỳ bài hát nào trên thị trường nhạc Việt. Amee và nam nhạc sĩ sẽ vượt qua thử thách này như thế nào? Mời quý khán giả theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.