Khánh Thi: 'Tôi là giám khảo yêu sách nhất chương trình'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
30/09/2020 15:58 GMT+7

Từng làm giám khảo ở rất nhiều chương trình, nhưng Khánh Thi cho biết cô cũng gặp không ít khó khăn khi chấm điểm cho các thí sinh lớn tuổi trong "Vũ điệu vàng".

Lần đầu tiên, một gameshow về khiêu vũ dành cho đối tượng tuổi trung niên trở lên với dàn giám khảo gồm những gương mặt nổi tiếng: Khánh Thi, John Huy Trần, Việt Hương... đã có buổi họp báo công bố phát sóng chương trình mang tên Vũ điệu vàng hôm 29.9.2020.
Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực", Khánh Thi cho biết cô là người rất khó để nhận lời tham gia nếu như nhà sản xuất không thực hiện đúng những yêu cầu mà cô đề ra.

Khánh Thi tháp tùng cùng ông xã Phan Hiển đến dự sự kiện công bố chương trình "Vũ điệu vàng"

Bên cạnh việc chấp cánh niềm đam mê khiêu vũ, Vũ điệu vàng còn mong muốn tạo ra một sân chơi giải trí lành mạnh, vừa nâng cao sức khỏe vừa giải tỏa những áp lực của cuộc sống, những khủng hoảng tâm lý của lứa tuổi. Đặc biệt, khi ngồi vào "ghế nóng" chấm điểm những thí sinh "lớn tuổi", Khánh Thi bộc bạch cô cũng phải hết sức cẩn trọng trong từng lời nhận xét.
Vũ điệu vàng chia ra thành hai bảng được xét theo độ tuổi nhất định với tổng cộng 12 cặp thí sinh tranh tài. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng lúc 20 giờ 30 ngày 6.10.2020 trên kênh HTV7.
Theo dõi video để nghe Khánh Thi lý giải vì sao cô cho rằng mình là giám khảo yêu sách nhất chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.