Khán giả khóc cười với hành trình từ khi sinh ra đến lúc làm mẹ của Đông Nhi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/05/2020 10:37 GMT+7

Không ngoài dự đoán, khán giả đã cùng khóc, cùng cười với MV Khi con là mẹ của Đông Nhi kể về hành trình từ khi sinh ra đến lúc làm mẹ của nữ ca sĩ.

Sau khi báo tin vui đã mang thai hơn 3 tháng, tối 8.5.2020, Đông Nhi chính thức ra mắt MV Khi con là mẹ. Xuyên suốt hơn 5 phút của MV là hành trình từ khi nữ ca sĩ chào đời, lớn lên, trưởng thành, thành công, kết hôn và có em bé. Và ở mỗi giai đoạn cuộc đời của cô đều có hình bóng người mẹ.

MV được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã khéo léo chọn lựa những chi tiết gần gũi trong cuộc đời mỗi người như ngày đầu tiên đến lớp, ngày tốt nghiệp, khi lập gia đình... để đưa vào MV. 

Diễn xuất của diễn viên Ngân Quỳnh và Đông Nhi đã thật sự chinh phục khán giả

Những sự kiện quan trọng như ngày lễ tốt nghiệp cũng được đưa vào MV

Đỉnh điểm là khoảnh khắc vỡ oà khi nữ ca sĩ thông báo với mẹ chuyện mình đã có em bé. Diễn xuất của diễn viên Ngân Quỳnh và Đông Nhi đã thật sự chinh phục khán giả. Riêng phần âm nhạc cũng được đánh giá cao bởi sản phẩm này được nhạc sĩ Khắc Hưng "đo ni đóng giày" cho giọng ca Khóc
 

MV ghi lại hành trình từ khi sinh ra, lớn lên và làm mẹ của Đông Nhi

Đây có thể xem là một dự án đặc biệt của Đông Nhi nhân Ngày của mẹ (10.5.2020) cũng là để giữ đúng như lời hứa với fan vẫn tiếp tục hoạt động âm nhạc dù có thêm thiên chức mới. Suốt năm 2019, nữ ca sĩ chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi để tập trung cho đám cưới v chỉ ra mắt sản phẩm kỉ niệm cùng ông xã Ông Cao Thắng. Với MV này, khán giả đã cùng khóc, cùng cười với hành trình đầy cảm xúc của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.