Khán giả 'đỏ mắt' tìm Hoài Lâm trong MV mới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/11/2020 15:18 GMT+7

Dù là ca sĩ hát chính trong “Người đến sau sẽ cho người tất cả" nhưng Hoài Lâm không tham gia đóng MV như thường thấy.

Tối 27.11.2020, nhạc sĩ Aitai và ca sĩ Hoài Lâm chính thức ra mắt MV “Người đến sau sẽ cho người tất cả". Từ những ngày đầu được công bố, dự án đánh dấu sự trở lại của Hoài Lâm sau tuyên bố đổi nghệ danh đã nhận được nhiều chú ý của khán giả.
MV "Người đến sau sẽ cho người tất cả" kể chuyện tình của đôi “thanh mai trúc mã” trải qua những vấp váp khiến tình cảm cả hai dần sâu nặng cho đến khi biến cố ập đến. Nhân vật nam nữ chính do hai gương mặt trẻ Phú Thịnh - Lê Bống đảm nhận. Bên cạnh đó, dàn diễn viên khách mời gồm nhiều cái tên nổi tiếng showbiz như Huy Khánh, Maya, Khổng Tú Quỳnh, BB Trần, Hải Triều... 
Tuy nhiên, trong suốt MV dài hơn 9 phút, khán giả "đỏ mắt" vẫn không tìm thấy Hoài Lâm dù trước đó anh từng xuất hiện trên poster và teaser dự án này với ngoại hình khá bụi bặm, phong trần. Chỉ đến khi phần credit hiện lên thì Hoài Lâm mới xuất hiện với hình ảnh trong phòng thu thể hiện ca khúc.
Nhạc sĩ Atai - chủ nhân ca khúc cho biết anh và ê-kíp đã từ TP.HCM lặn lội về quê Vĩnh Long của Hoài Lâm để cùng nam ca sĩ thực hiện thu âm. Từ giai đoạn bản thu đến khi trao đổi và hoàn thiện chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ.
Chi tiết quá trình thực hiện MV mời khán giả theo dõi video clip. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.