Khải Đăng hé lộ cơ duyên làm việc với Jack, đơn giản không ai ngờ đến

Hồ Hiền
Hồ Hiền
25/03/2021 19:06 GMT+7

Nhiều khán giả bất ngờ khi biết Khải Đăng chính là người đứng sau những bản mix-master cho các bản hit lớn của Hoài Lâm và Jack. Tại chương trình Gương mặt showbiz, nam ca sĩ tiết lộ nhiều điều thú vị về những lần kết hợp này.

Khải Đăng không còn là cái tên xa lạ với khán giả khi MV Hôm nay em cưới rồi của anh từng gây sốt với hơn 40 triệu lượt xem trên YouTube. Nam ca sĩ cũng là người mix master cho loạt ‘hit bự’ của Jack kể từ khi solo như: Hoa hải đường, Đom đóm... và còn đứng sau loạt hit của các ca sĩ đình đám như: Hoài Lâm (Cô đơn trong nhà mình), Chi Dân (Người yêu giản đơn)... 

Ca sĩ Khải Đăng

Xuất hiện trong buổi talkshow Gương mặt showbiz, Khải Đăng đã có những chia sẻ về cơ duyên khiến anh quyết định từ bỏ sự nghiệp đang phát triển ở nước ngoài để về Việt Nam theo đuổi đam mê ca hát. Nam ca sĩ cũng tiết lộ cơ duyên kết hợp với Jack - một trong những tên tuổi đình đám, sở hữu lượng fan khủng nhất của showbiz Việt. 

Jack hiện là một trong những cái tên hot nhất của showbiz Việt

“Đó là lần mình đi chơi đá banh, thì vô tình gặp Jack cũng đi đá chung nhưng Jack ở đội đối thủ. Mình và Jack cũng nói chuyện và quyết định hợp tác ngay sau đó”. Kết hợp với Jack trong nhiều dự án khủng nhưng ít ai biết đến Khải Đăng. Anh cũng khẳng định không muốn lấy Jack làm bàn đạp để kiếm thêm sự nổi tiếng. 

“Ở Việt Nam thì producer (nhà sản xuất âm nhạc) thường được để tên ở phần credit cuối cùng thôi và ít người để ý đến điều đó. Cũng ít người quan tâm đến việc lên sóng nói về chuyện tôi làm cho người này người kia, tôi làm nhạc cho sản phẩm này nọ, rất ít. Nên chuyện này chỉ có đợt này Đăng ra bài với vai trò ca sĩ thì sẵn tiện Đăng giới thiệu chứ nếu Đăng không ra bài thì chắc cũng chẳng bao giờ Đăng lên sóng để nói làm gì đâu. Vì mình làm cho ca sĩ đó, miễn sản phẩm được đón nhận là mình vui rồi. Và mình nghĩ producer này cũng như vậy thôi. Họ không muốn phô trương quá nhiều”, nam ca sĩ trải lòng. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.