Khả Như tiết lộ “không muốn có con” dù nhập vai “mẹ Nắng” xuất thần

Hồ Hiền
Hồ Hiền
24/03/2020 11:51 GMT+7

“ Nắng 3 thực sự là thử thách lớn đối với tôi. Tôi phải học cách làm mẹ”. Đây là những điều được Khả Như chia sẻ tại Gương mặt showbiz .

Được biết đến nhiều hơn với các vai diễn có phần lầy lội và hài hước, thế nhưng với Nắng 3, Khả Như gần như lột xác hoàn toàn với vai diễn mang sức nặng về tâm lý này. 
Trong một lần trò chuyện với chương trình Gương mặt showbiz, Khả Như tiết lộ bản thân cô không phải là kiểu người muốn lập gia đình và sinh con.
“Trong phim Nắng 3 này, tôi phải vào vai một người mẹ, còn bé Ngân Chi đóng con gái tôi. Đây đúng là nghiệp quật, vì ngày thường tôi hay nói sẽ không lập gia đình, không sinh con vì sợ con nít. Ai ngờ cuối cùng tôi lại phải đóng vai một người mẹ”. 

Khả Như đảm nhận vai mẹ của Ngân Chi trong Nắng 3

Khó khăn ngay từ thời điểm mới nhận vai diễn, thế nhưng Khả Như cho biết bản thân cô là người hiếm khi từ chối bất kỳ một cơ hội nào, do đó việc đảm nhận vai người mẹ trong Nắng 3 cũng là cách để nữ diễn viên khẳng định mình có màu sắc diễn xuất đa dạng, chứ không chỉ dừng lại ở những vai diễn hài hước. 

Một phân cảnh của Khả Như trong Nắng 3

Ảnh: FBNV

“Tôi may mắn là được làm việc với một diễn viên nhí thông minh như bé Ngân Chi. Đoàn quay phim cũng rất tình cảm. Mỗi lần đi quay, tôi có cảm giác như sống trong một gia đình của mình, ấm áp lắm nên luôn có lửa trong lòng tôi để diễn” – nữ diễn viên tiết lộ

Dù bén duyên với nhiều vai diễn hài hước nhưng Khả Như lại là người có gương mặc góc cạnh, cá tính

Ảnh: FBNV

Không chỉ nói nhiều về chuyện diễn xuất, tại Gương mặt showbiz, Khả Như cũng chia sẻ về dự định trong năm 2020. Khả Như tiết lộ, cô sẽ đầu tư thực hiện một web-drama do chính mình lên ý tưởng và “góp nhặt” kịch bản trong suốt quá trình làm nghề. Nữ diễn viên cho biết, đây là dự định từ trước của cô, nhưng cho tới năm nay mới đủ quyết tâm để thực hiện.
Mời quý vị theo dõi chương trình để lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ của Khả Như!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.