Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm rớt nước mắt khi Trường Giang hỏi về thời gian nghỉ dịch

26/07/2021 16:50 GMT+7

Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ đầy xúc động khi nói về thời gian nghỉ dịch, không được gặp anh chị em nghệ sĩ.

Cũng như các hoạt động kinh tế - xã hội khác, lĩnh vực giải trí cũng bị ảnh hưởng khi hàng loạt các chương trình không thể ghi hình trong lúc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Mới đây, chương trình "Nhanh như chớp" đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi phát sóng tập đặc biệt trong đó chỉ có Trường Giang làm MC và khách mời chỉ vỏn vẹn 2 nghệ sĩ là Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như. Đáng chú ý hơn cả, đây là tập được thực hiện tại nhà của từng nghệ sĩ thông qua hình thức kết nối video call và được quay lại bằng dụng cụ ghi hình. 
Khả Như cho biết vào khoảng thời gian đầu nghỉ dịch, cô cảm thấy thích thú vì được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc liên tục nhưng càng lâu dần khiến Khả Như cảm thấy lo lắng, bất an và phải tập thể dục, nghe nhạc, xem phim, xem show mình từng tham gia để giảm căng thẳng. Còn đối với Dương Lâm, tâm trạng của anh cũng bị kéo xuống rất nhiều. Nhờ Khả Như động viên mới có thể vực dậy tinh thần. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.