Khả Như gọi mượn tiền tình cũ, Khương Ngọc lầy lội “giở trò” mất sóng

09/04/2020 20:16 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Hậu chia tay, Khả Như cho biết cô may mắn khi vẫn giữ được tình bạn với Khương Ngọc. Tuy nhiên, khi tình cũ gọi điện thoại mượn tiền, không ngờ chàng đạo diễn điển trai lại chơi chiêu lầy lội thế này.

Thử thách “cuộc gọi thần thánh” luôn là phần được khán giả chờ đợi nhất trong chương trình Nói đi, ngại gì!. Trong số giao lưu cùng nữ diễn viên Khả Như, nàng diễn viên xinh đẹp đã không ngần ngại thực hiện cuộc gọi cho “tình cũ” là nam đạo diễn – diễn viên Khương Ngọc.

Sau khi chia tay, Khả Như-Khương Ngọc vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết

Không phụ lòng khán giả khi phần thử thách này tiếp tục mang lại nhiều tiếng cười. Khi Khả Như ngỏ ý muốn mượn Khương Ngọc số tiền 300 triệu đồng thì ở đầu dây bên kia, anh chàng lập tức “giở trò” mất sóng.
Dù vậy, anh vẫn liên tục nói trong điện thoại than nghèo kể khổ rằng thậm chí còn không có 5.000 đồng để mua nước suối. Diễn viên Lê Nghĩa còn “phụ họa” thêm bằng màn “tố” Khả Như mượn tiền không trả.
Khương Ngọc nói luôn miệng khiến cô nàng Khả Như không thể ngắt lời. Chỉ đến khi Khả Như thú nhận đang tham gia chương trình, thì điện thoại của Khương Ngọc mới... tự dưng có sóng lại.
Mời quý vị cùng xem màn gọi điện tình cũ có 1-0-2 của  Khả Như và Khương Ngọc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.