Khả Ngân: 'Hầu như ai mới vào showbiz cũng bị chửi, không chỉ riêng tôi'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/08/2020 09:41 GMT+7

Khả Ngân thẳng thắn chia sẻ về những ý kiến trái chiều khi lấn sân ca hát. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại khi chia sẻ chuyện tình cảm và mối quan hệ với các anh chị đồng nghiệp trong Nói đi, ngại gì! .

"Tôi hát không hay hơn nhiều anh chị nhưng hát ổn hơn nhiều người" 

Thời gian qua, việc Khả Ngân đi hát cũng vấp phải không ít tranh cãi. Chia sẻ về việc này, Khả Ngân thừa nhận: "Là một tân binh mới, em tự đánh giá em không hát hay hơn nhiều anh chị nhưng em thấy mình hát ổn hơn rất nhiều người. Do là mình đã biết mình ở vị trí như thế nào, giọng hát mình ra sao thì em nghĩ mình sẽ lấy động lực để mình làm tốt hơn. Em thấy, hầu như ai mới vào showbiz cũng bị chửi hết, không chỉ riêng em đâu".
Nữ diễn viên tiếp lời: "Có nhiều người hay nói là hát thấy ghê mà cũng đòi làm ca sĩ nhưng mà mọi người đã quên mất, có anh chị ca sĩ bây giờ hát rất hay, rất là nổi tiếng nhưng mà lúc họ vào showbiz thì họ cũng đâu hát hay và còn có nhiều sự thiếu sót. Nhờ có sự cố gắng, nhờ có khoảng thời gian đó thì họ mới làm tốt hơn. Em nghĩ là ai cũng cần có thời gian nếu thực sự mình muốn tốt, mình muốn nghiêm túc theo cái nghề này".
Trước việc bị so sánh với Chi Pu, cũng là một trường hợp "hot girl đi hát", Khả Ngân cho rằng cô không muốn bị so sánh với ai cả. "Quan trong là con đường, kế hoạch mỗi người đi như thế nào. Chị Chi đi theo một hướng khác, em đi cũng theo hướng khác, kể cả style âm nhạc lẫn hình ảnh. Em mới nói đã là đồng nghiệp với nhau thì mình nên ủng hộ. Những người ở ngoài cứ hay so sánh, kiểu so sánh rất khập khiễng vì không ai giống ai cả, không ai muốn bị so sánh hết".

Bị so sánh với Chi Pu, Khả Ngân bức xúc: “Tôi rất khó chịu”

Khả Ngân cho biết cô không muốn đề cập đến người khác vì không muốn bị bảo là "dựa hơi". "Lúc mà em muốn trải lòng thực sự thì mọi người lại nghĩ khác, lúc mà em im thì mọi người bảo em trốn tránh, cho nên khi nhắc tới từ so sánh em xin phép không trả lời luôn", cô tâm sự. 
Khi Elly Trần đặt vấn đề sẽ ra sao nếu 10 năm sau, mọi người vẫn gọi Khả Ngân là "hot girl đi hát", cô chia sẻ: "Lúc đó em nên coi lại mình. Thứ nhất là sự cố gắng em chưa tới, thứ hai là cách em làm việc với khán giả chưa có tâm. Lúc đó em phải tự trách bản thân mình chứ không trách khán giả được. Nếu mà đặt ra 10 năm sau thì em phải nên cố gắng từ bây giờ, cố gắng hàng ngày, hàng giây, hàng phút luôn. Em nghĩ mấy từ hot girl, người đẹp là những từ rất là hay luôn tại vì mình là người như thế nào thì mọi người mới gọi mình như vậy. Nếu 10 năm sau là hơn 300 tuổi thì em là "người đẹp không tuổi" luôn đó. Sao cũng dược, em luôn muốn những điều đó xảy ra tích cực để mình sống một cách thoải mái hơn".

Người yêu luôn chịu đựng những lúc tôi "điên khùng"

Ngoài việc lấn sân ca hát, gần đây, Khả Ngân còn gây chú ý khi thay đổi hình tượng với mái tóc ngắn cá tính Khả Ngân cho biết từ lâu cô đã muốn thử nhưng vì còn... nhát và thấy chưa phải thời điểm thích hợp. Nữ diễn viên tâm sự: "Một người con gái để tóc dài suốt, giờ cắt đi rồi là cả vấn đề. Vừa rồi, em có thời gian nhìn lại bản thân mình. Em đã vào nghề 7-8 năm rồi, mọi người đã quen với hình ảnh tóc dài, trong sáng, "bánh bèo". Em không biết mọi người có chán hay không nhưng em thấy chán. Đó là động lực để em cắt phăng đi mái tóc của mình".
Khả Ngân chia sẻ lúc mới vừa cắt tóc xong, cô "cố thủ" trong nhà suốt 1 tuần, không dám ra đường, không dám để bà nội và bà ngoại biết vì ngày xưa hai bà rất thích cháu gái để tóc dài. Người yêu của Khả Ngân thì ủng hộ cô hết mình vì nhìn thấy được bản tính "đàn ông" bên trong con người cô.
Nói về việc thay đổi hình ảnh theo hướng sexy, quyến rũ, nữ diễn viên thừa nhận ban đầu, hai bà của cô hơi sốc và hỏi sao lại ăn mặc mát mẻ thế. Khả Ngân cho biết trước đây, cô ngại khoe cơ thể vì đùi to còn hiện tại, cô rất yêu bản thân mình. "Nhờ yêu cơ thể, em biết chăm chút hơn. Về sau em mới tự tin mặc những đồ em thích, mới chụp được những kiểu hình gợi cảm vì thấy mình cũng chín muồi rồi. Em cũng khao khát được sexy, khao khát làm một người phụ nữ trưởng thành hơn. Em nghĩ lúc mình trẻ đẹp, tự tin thì nên giữ hình ảnh thanh xuân của mình để sau này khi lớn tuổi tí thì thấy mình cũng... ngon đó nha", cô nói. 

Khả Ngân đòi bán nhà đầu tư MV, Jun Phạm tiết lộ tình hình showbiz trong dịch Covid-19

Tiết lộ về người yêu của mình, Khả Ngân cho biết đó là một người rất bình thường, chân thành và luôn chiều chuộng, chịu đựng cô. "Em đi làm, gặp rất nhiều người. Em biết người yêu cũng buồn nhưng luôn chấp nhận vì đó là công việc. Người đó rất chiều em khi em buồn, vui, điên, khùng gì thì cũng chịu đựng hết, chiều theo cái mà em muốn. Em nghĩ nhiêu đó cũng đủ rồi".

Khi được hỏi người yêu có phải đại gia không, Khả Ngân khéo léo chia sẻ: "Lúc em chuyển sang ca hát, mọi người cứ nói là em được đại gia cho tiền làm MV. Em thắc mắc nếu "đại gia" đó là người yêu của mình hoặc chính mình thì sao. Đối với em, yêu sòng phẳng lắm. Nếu người yêu em hơn em một chút xíu thì chắc chắn em sẽ tìm cách nào đó để bằng người yêu. Thời đại yêu bây giờ cũng khác, em không muốn khi yêu một ai đó, ngay cả ai đó yêu em cũng vậy, bị áp lực vấn đề phải lo lắng cho nhau, còn lo lắng theo kiểu yêu thương thì khác. Nói chung, về vấn đề tình yêu em quan trọng cảm xúc hơn". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.