Karik lên tiếng về hành động gây tranh cãi của GDucky khi công bố kết quả 'Rap Việt'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/11/2020 10:30 GMT+7

Hành động hùng hổ tiến về phía trước, khuấy động khán giả trường quay gọi tên mình khi vuột mất ngôi quán quân Rap Việt của GDucky đã gây nhiều tranh cãi.

Trong đêm chung kết Rap Việt tối 14.11.2020, việc Dế Choắt vượt qua GDucky trở thành quán quân được xem là một kết quả khá bất ngờ bởi trước đó, rất nhiều kỳ vong dành cho "chú vịt vàng" đội Karik. 

GDucky hụt hẫng khi MC công bố quán quân

Đặc biệt, trong giây phút MC Trấn Thành xướng tên Dế Choắt, GDucky với đôi mắt đỏ hoe đã tiến về phía trước, hô to câu "When I say G, you say Ducky" (Khi tôi nói G, bạn hãy nói Ducky) để khuấy động khán giả gọi vang tên mình. Hành động của Á quân Rap Việt lập tức trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng việc này thể hiện thái độ không phục của DGucky khi không đoạt giải quán quân. Một số lại cho rằng có lẽ anh chàng muốn tự khích lệ chính mình. 

Giây phút xúc động của thầy trò Karik, GDucky

Ngay sau đêm chung kết, huấn luyện viên Karik đã chia sẻ lại khoảnh khắc gây tranh cãi của học trò trên trang fanpage của mình kèm dòng chú thích: "That's my warrior" (Đó là chiến binh của tôi). Còn ở trang cá nhân, Karik chia sẻ nhiều hơn về kết quả chung cuộc. Theo nam rapper, Dế Choắt hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân vì đã giữ được phong độ xuyên suốt 4 vòng đấu, anh cũng nhấn mạnh đây chính là yếu tố cần thiết cho ngôi vị cao nhất.
Về phần GDucky, Karik cho rằng hành động bộc phát của học trò ngay sau khi biết kết quả chung cuộc là không sai với tinh thần một người trẻ trong những giây phút lịch sử và không khí lúc ấy tại khán phòng. 
 

Quán quân Rap Việt 2020 là Dế Choắt

Anh cũng viết thêm: "Bất cứ cuộc thi nào cũng sẽ có tranh cãi vì trong lòng khán giả luôn có một quán quân cho riêng mình và khi mọi thứ không xảy ra theo ý bản thân mỗi người chúng ta sẽ luôn "bới lông tìm vết" đỗ lỗi cho nhiều lý do khác nhau không mấy khách quan. Nhưng thật sự các bạn ấy đã chịu quá nhiều áp lực rồi, họ không đáng nhận thêm bất cứ áp lực nào vào thời điểm này nữa".
Bên dưới bài đăng này, GDucky để lại bình luận: "Thank you sir" (Cảm ơn thầy). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.