K-ICM vẫn quan tâm theo dõi người bạn cũ từ xa và vui cho thành công của bạn?

30/11/2020 15:28 GMT+7

Sau scandal Jack và công ty ICM mâu thuẫn, tên tuổi K-ICM cũng ảnh hưởng ít nhiều. Công chúng tò mò mối quan hệ hiện tại của anh và người bạn cũ – Jack.

Cặp đôi Jack – K-ICM từng trở thành một hiện tượng trong showbiz Việt khi liên tiếp tạo ra những bản hit triệu view và “thống trị” các bảng xếp hạng âm nhạc thịnh hành. Tuy nhiên, sau scandal Jack và công ty ICM mâu thuẫn, tên tuổi K-ICM cũng ảnh hưởng ít nhiều.
Nói về mối quan hệ với “người bạn cũ”, K-ICM cho biết: “Thật ra thì K-ICM vẫn quan sát và vẫn thấy những gì mà những người bạn cũ của mình tạo ra. Và mình cũng thấy rất vui khi mọi người đã thành công. Mình thấy đó là một điều đương nhiên và là động lực để mình tiếp tục cố gắng”.
Anh cho biết mình cũng không ngại việc chạm mặt nhau tại các sự kiện giải trí bởi “Thời gian sắp tới có lẽ K-ICM sẽ hiếm khi có thể có tham gia được bởi vì sẽ rất bận, K-ICM sẽ dành nhiều thời gian hơn cho việc học tập của mình”.
Nói về sự bùng nổ khi kết hợp cùng với Jack, K-ICM cho rằng sở dĩ cả hai cùng có thể làm được điều đó bởi K-ICM và Jack là cặp đôi đầu tiên sau thời gian dài không có hai nghệ sĩ kết hợp cùng nhau.
“Nên khi bùng lên sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt đó là sự kết hợp trong âm nhạc nên mọi người chú ý hơn. Về khía cạnh âm nhạc, K-ICM đánh giá đó là một sản phẩm âm nhạc hay, tốt, và đó là một màu sắc mới mẻ cho nên sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả”, anh cho biết.
K-ICM cũng lên tiếng về việc kết hợp cùng các nghệ sĩ khác không có sự bùng nổ như trong quá khứ khi từng kết hợp cùng Jack. Mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.