K-ICM khẳng định không làm gì sai với Jack, đòi đưa ra bằng chứng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
23/03/2020 15:05 GMT+7

Gần 4 tháng kể sau khi xảy ra lùm xùm giữa Jack và công ty ICM, mới đây, K-ICM đã trả lời phỏng vấn cho một trang báo, trải lòng xoay quanh vấn đề này. Nam producer khẳng định công ty ICM chưa bao giờ xâm phạm quyền lợi hay bóc lột Jack.

Gần 4 tháng kể sau khi xảy ra lùm xùm giữa Jack và công ty ICM, mối quan hệ giữa Jack và K-ICM, đặc biệt là những tin đồn liên quan tới việc Jack bị bóc lột sức lao động, ăn chặn cát-sê vẫn luôn là đề tài được đông đảo khán giả quan tâm.

Mối quan hệ giữa Jack và K-ICM luôn được cộng đồng mạng quan tâm

Ảnh: FBNV

Sau những ồn ào đã xảy ra, lần đầu tiên K-ICM lên tiếng về vụ việc. Anh cho biết Jack cần phải đưa ra bằng chứng trước khi "bóc phốt" công ty. Cụ thể, K-ICM trả lời trong cuộc phỏng vấn này rằng:
“Việc Jack rời đi hay như thế nào bây giờ đã không còn quan trọng nữa. Em thì không bao giờ muốn điều đó xảy ra cả. Nếu đã xảy ra rồi thì em muốn Jack và công ty ngồi lại với nhau để có thể giải quyết tất cả mọi chuyện. Em khẳng định là công ty ICM chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm những quyền lợi của Jack, và Jack có đủ tư cách pháp lý để ngồi xuống về việc đưa ra những bằng chứng mà cho rằng công ty đã bóc lột và xâm phạm quyền lợi của Jack“.
 

Sau khi rời công ty quản lý cũ, Jack thay đổi phong cách theo hướng phong trần, mạnh mẽ hơn

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, K-ICM cũng nói về hướng đi của mình sau khi “đường ai nấy đi” với Jack: “Vì sao em chọn việc làm nhà sản xuất vì em muốn mình không xuất hiện nhiều trên sân khấu. Nên việc em kết hợp với Jack trên các sân khấu thời gian qua có thể được xem là điều cộng hưởng cho sự thành công. Còn về sau này khi em làm việc với những bạn mới, thì em vẫn sẽ đứng sau và hỗ trợ sản xuất, định hướng cho các bạn phát triển."

Ngưng hợp tác với Jack, K-ICM vẫn tích cực ra mắt nhiều sản phẩm với cộng sự khác

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nam producer cũng lên tiếng giải thích nghi vấn cả 2 đối đầu nhau, tung sản phẩm cùng thời điểm. Anh cho biết, dù anh và Jack không còn đi chung con đường nữa nhưng không có nghĩa cả hai sẽ đối đầu nhau, việc ra mắt 2 MV chung một thời điểm cũng chỉ là sự trùng hợp. 
Đây là lần đầu tiên K-ICM ra mặt lên tiếng về mâu thuẫn với Jack. Trong khi đó, phía Jack vẫn chưa có những phát ngôn nào chính thức. Được biết, nam ca sĩ quê Bến Tre đã "đầu quân"về một công ty giải trí lớn sau khi rời khỏi ICM.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.