K-ICM chọn ngày sinh nhật công bố 'gà chiến' mới

Nhất Thiên
Nhất Thiên
13/07/2020 15:08 GMT+7

Làm đêm nhạc mừng tuổi mới, K-ICM đồng loạt khoe dàn “gà chiến” trong "đại gia đình" ICM. Đáng chú ý nhất là nhân tố mới, được giữ bí mật đến phút chót đó là ca sĩ APJ.

Tối 12.7.2020, K-ICM đã có đêm nhạc mừng sinh nhật lần thứ 21 của mình. Gần như có mặt xuyên suốt trên sân khấu, anh chàng lần lượt giới thiệu từng thành viên trực thuộc công ty ICM bằng những pha tung hứng "kẻ đàn - người hát".
Xen kẽ là những khách mời đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay như Ryo, Anh Tú, Masew, Peanut, Huyền Tâm Môn, DJ Vinjaz, Wren Evans...
Chương trình càng trở nên "nóng" hơn khi người dẫn chương trình công bố "gà chiến" mới sẽ kết hợp cùng K-ICM trong thời gian tới. Đó chính là APJ. Thả từ trên cao xuống, APJ tự tin khoe chất giọng qua hai ca khúc: Ai mang cô đơn điTa say.

Bộ đôi mới K-ICM và APJ sẽ tung ra nhiều dự án trong thời gian tới

Ảnh: BTC

APJ vốn là một ca sĩ, rapper, bắt đầu tham gia nghệ thuật từ cuối năm 2017. Anh từng được chú ý khi kết hợp với Helia trong bài Ta say, đạt 10 triệu lượt xem cũng như hợp tác với Masew trong ca khúc Xa. Lần đầu ra mắt trong một bối cảnh khá đặc biệt, nam ca sĩ tỏ ra lúng túng...
Ngoài việc công bố đồng hành cùng APJ, K-ICM còn khiến người hâm mộ không ngừng nhún nhảy với khả năng chơi luân phiên nhiều loại nhạc cụ.

K-ICM bật khóc trong hậu trường liveshow mừng sinh nhật 21 tuổi

Ảnh: BTC

Cuối đêm nhạc, anh ngồi khóc ngon lành trước tình cảm của khán giả dành cho mình. Nhà sản xuất 9X cho biết đêm nhạc này không chỉ kỷ niệm tuổi 21 của anh mà còn đánh dấu một bước đi mới. Theo đó, K-ICM sẽ trực tiếp đào tạo, hỗ trợ các bạn nghệ sĩ mới, trước mắt là: APJ, Quang Đông, Ryo đồng thời đưa tên tuổi Xesi trở lại sau hit Túy âm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.