Juun Đăng Dũng đổi nghệ danh sau hàng loạt động thái 'bất thường'

Ngọc Ân
Ngọc Ân
05/07/2020 18:03 GMT+7

Trong một sự kiện do công ty Starberry tổ chức mới đây, nam ca sĩ Juun Đăng Dũng chính thức thông báo về việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới - trở thành Juun D.

Sau hàng loạt động thái "bất thường" như xóa sạch hình ảnh trên Instagram cũng như đăng tải một đoạn clip với tiêu đề ‘Trò chơi bắt đầu’ trên YouTube, Juun Đăng Dũng và công ty quản lý bất ngờ thông báo về việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới cho nam ca sĩ. Theo đó, kể từ tháng 7.2020, nghệ danh Juun Đăng Dũng sẽ được rút gọn thành Juun D trên các nền tảng âm nhạc và mạng xã hội.

Ca sĩ Juun D trong một sự kiện do công ty Starberry tổ chức.

Ảnh: NVCC

Hơn một năm qua Juun Đăng Dũng gần như 'biến mất' khỏi làng giải trí để chuẩn bị cho những thay đổi của mình. Việc đổi tên là bước khởi đầu cho quá trình tấn công sang thị trường âm nhạc quốc tế. Dự án đầu tiên đánh dấu sự ra đời của Juun D sẽ ra mắt vào tháng 9 tới, là một ca khúc do hit-maker của Việt Nam sáng tác nhưng sẽ do 2 nhà sản xuất nước ngoài sản xuất. Một trong số đó là nhà sản xuất đến từ Mỹ với chứng nhận bạch kim.
Ngoài ra, EP vào tháng 11.2020 của Juun D sẽ hợp tác với một ê kíp gồm những nhà sản xuất cùng kỹ sư với chứng nhận bạch kim và từng được đề cử Grammy. Nam ca sĩ sẽ tham gia vào tất cả các khâu, từ việc lên ý tưởng, làm việc với nhạc sĩ, nhà sản xuất cho đến viết kịch bản, sản xuất MV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.