Jun Phạm chơi khô máu, chi tiền tỉ làm MV “Đây là một bài hát vui“

07/01/2020 10:40 GMT+7

Với dàn khách mời đều là những tên tuổi siêu hot như BB Trần, Nam Thư, Nam Em, Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch hay nghệ sĩ Xuân Hương; liệu Jun Phạm phải chi ra số tiền bao nhiêu để làm MV "Đây là một bài hát vui"?

MV Đây là một bài hát vui được Jun Phạm đầu tư 100% tiền túi và để tạo điểm nhấn cho MV, anh đã mời 13 nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, cả ê-kíp gần như thức trắng trong suốt những ngày quay để phối hợp thực hiện nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng và đúng tiến độ. Trong MV, Jun Phạm hóa thân vào nhân vật Xuân tóc đỏ để từ đó kể câu chuyện trào phúng, mỉa mai dựa trên cảm hứng từ tác phẩm Số đỏ của nhà văn Vũ Trọng Phụng.

Jun Phạm chi đậm cho MV Đây là một bài hát vui

NVCC

Với dàn khách mời đều là những tên tuổi siêu hot như BB Trần, Nam Thư, Nam Em, Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch hay nghệ sĩ Xuân Hương; nhiều người đoán Jun Phạm sẽ phải chi ra rất nhiều tiền để làm MV này.

Jun Phạm cho biết hầu hết khách mời đóng MV đều không nhận cát xê

NVCC

Nam Thư hài hước cho biết cát xê cô nhận được là một tô hủ tiếu

NVCC

Theo chia sẻ của Jun Phạm, vì số lượng khách mời quá nhiều nên để tránh những hiểu lầm, Jun Phạm không đưa quảng cáo, nhà tài trợ vào MV. Vì vậy số tiền Jun Phạm chi ra cho MV lần này là gần 2 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.