JSol và Hoàng Duyên song ca hit mới cực ăn ý, chơi luôn phiên bản Opera và Rap

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/06/2021 06:53 GMT+7

Không chỉ khoe giọng live nhẹ nhàng, cảm xúc, JSol và Hoàng Duyên còn thể hiện ca khúc mới bằng hai phiên bản opera và rap.

Trong khi Sài Gòn đau lòng quá còn chưa kịp hạ nhiệt và vẫn đang được công chúng dành sự chú ý khi xuất hiện ở những thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc thì Hoàng Duyên đã nhanh chóng trở lại cùng sản phẩm mới. Sau màn kết hợp thành công với Hứa Kim Tuyền, lần trở lại này, Hoàng Duyên đồng hành cùng JSol trong sản phẩm âm nhạc mới - Sài Gòn hôm nay mưa. 

Hoàng Duyên từng rất thành công với ca khúc Sài Gòn đau lòng quá
ra mắt trước đó không lâu

Sau nhiều lần nhá hàng, Sài Gòn hôm nay mưa nhanh chóng đạt gần 1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt và vào top thịnh hành trên Youtube Việt Nam.
Đây là sáng tác của Hoàng Duyên cách đây 2 năm và được nhạc sĩ Khắc Hưng hoàn thiện toàn bộ phần hòa âm, phối khí. Khác với phiên bản mà Hoàng Duyên từng thể hiện, sản phẩm chính thức lần này có sự góp giọng đặc biệt của JSol. Anh chàng dành nhiều tình cảm cho ca khúc và là người chủ động ngỏ lời song ca cùng cô em gái.
Trong lần giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên, Hoàng Duyên bật mí dù là ca khúc viết về tình yêu và sự hy sinh cho người mình yêu nhưng Hoàng Duyên lại chưa trải qua bất kì mối tình nào.
“Vì chưa từng trải qua một mối quan hệ nào nên những cảm xúc mình có được đều là nhờ vào việc xem phim, mình suy ngẫm về những gì mà người khác đã trải qua rồi cứ thế có cách để viết nên những ca khúc về tình yêu”, Hoàng Duyên chia sẻ.
Không chỉ nói về ca khúc mới, Hoàng Duyên và JSol còn không ngại khoe giọng live ngay trên sóng livestream. Cả hai còn mạnh dạn thể hiện với nhiều phong cách khác như opera hay rap. Chi tiết mời theo dõi video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.