Jsol ám ảnh khi nhớ lại hình ảnh cùng Viruss mặc váy

04/06/2020 19:31 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Ngay lần hợp tác đầu tiên cùng Viruss đã phải… mặc váy, Jsol vẫn còn ám ảnh khi nhắc lại hình ảnh này.

Jsol chia sẻ anh và Viruss biết nhau từ khi chàng streamer reaction MV Lặng. Tuy nhiên, mãi đến MV Giá như em nhìn lại mới đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của hai anh em.
Tiết lộ lý do chọn Jsol để gửi gắm sáng tác của mình, Viruss từng chia sẻ trong một lần giao lưu cùng Báo Thanh Niên: “Không hiểu sao mình có cảm giác thương cậu này lắm, thương như là em trai vậy. Giọng cậu ấy rất tốt, còn trẻ và ngoại thì rất là ok. Cậu ấy cũng làm nghệ thuật được một thời gian rồi và cần có một sức bật nào đó. Mình không cam đoan mình sẽ trở thành đòn bẩy sức bật cho cậu ấy nhưng mình nghĩ rằng đây như một người em mình và mình nên giúp người em của mình”.
Cũng chính vì sự hết lòng giúp đỡ của Viruss mà Jsol cũng không bị không ít lời ra tiếng vào rằng anh được Viruss nâng đỡ quá nhiều. Jsol cho biết: “Em không quan tâm lắm tại vì em cũng quen rồi. Nhiều người nói vậy, nhưng mình cứ làm tốt việc của mình thôi chứ không thể nghe người ta nói rồi phải theo hướng của người ta. Em nghĩ như vậy là không được. Em cứ phải làm cái việc của mình trước đã”.
Từng hứa sẽ trang điểm và mặc váy nếu MV Giá như em nhìn lại lọt top trending YouTube, ViruSs đã cùng Jsol thực hiện lời hứa ngay tại trường quay Hot Trend của Báo Thanh Niên vào tháng 8.2019. Khi host Elly Trần nhắc lại thông tin này, Jsol lập tức gạt phăng đi: “Ghê lắm chị! Đừng lật lại cái hình ảnh đó nữa”. Mời quý vị cùng xem video để theo dõi những chia sẻ của Jsol về những lần hợp tác cùng Viruss.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.