Jombie và Tkan hát live 'Hồng tàn' nhưng khán giả gọi tên Ưng Hoàng Phúc vì lý do này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
09/12/2020 10:10 GMT+7

Tại trường quay Hot trend, Jombie và Tkan trổ tài hát live Hồng tàn , thế nhưng không ít khán giả cho rằng chất giọng của Tkan rất giống với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Sau thời gian dài vắng bóng, Tkan bất ngờ trở lại, tái hợp cùng Jombie với bản hit Sầu hồng gai và mới đây nhất là Hồng tàn. Cả hai ca khúc đều đạt triệu view trên YouTube, lập nhiều thành tích đáng nể. Riêng MV Hồng tàn đã đạt lọt top trending sau chưa đầy 12 giờ ra mắt trên nền tảng YouTube Việt Nam.

Phân cảnh trong MV Hồng tàn

Tkan - thành viên nhóm G5R

Nhiều khán giả cho rằng sức hút của Hồng tàn đến từ phong cách rap melody của Tkan (rap trên nền nhạc) đã từng gây ấn tượng với người nghe. Bên cạnh đó, sản phẩm còn thu hút bởi những lời ca thuần Việt với cách gieo vần toàn từ ghép. Chất giọng đậm chất miền tây của các thành viên cũng chính là yếu tố khiến Hồng tàn vừa ra mắt đã chiếm giữ thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng.
Ngoài những yếu tố như phong cách rap mộc mạc, giọng ca của G5R là Tkan còn được khán giả liên tục so sánh với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Thành viên G5R cũng thú nhận bản thân là fan cứng của Ưng Hoàng Phúc ngay từ khi còn nhỏ:
“Mình nghe nhạc anh Phúc từ những album đầu tay, từ những ngày mình còn rất nhỏ. Có lẽ đó cũng là một trong những yếu tố khiến chất giọng của mình có nét giống anh Phúc. Ưng Hoàng Phúc là đàn anh lớn trong nghề, nếu có cơ hội được hợp tác với anh trong bất kỳ sản phẩm nào thì vẫn là điều may mắn và vinh hạnh cho mình”.

Jombie (trái) và Tkan

Hiện tại, cả Jombie và Tkan đều là thành viên nhóm G5R. Đây là nhóm rapper nổi tiếng miền Tây, được yêu thích qua nhiều sản phẩm như Đại Tây Nam", "Đất Sóc", "Tây Sơn hào kiệt"... Đặc biệt, G5R là nơi phát triển các tài năng trẻ như Jack, Anh Rồng, Sakhar, Bảo Jen...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.