Jombie G5R tiết lộ mối quan hệ với Ricky Star Lăng LD hiện tại

15/02/2021 19:26 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! Từng xảy ra mâu thuẫn lớn, Jombie - thủ lĩnh G5R nói gì về 2 chàng rapper nổi tiếng quê miền tây - Ricky Star và Lăng LD?

G5R là nhóm nhạc Rap miền Tây được thành lập vào năm 2009 bởi Nguyễn Cường Thịnh – Jombie với 5 thành viên là những người dành nhiều đam mê cho văn hóa hip hop và rap.
Nói về việc mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhóm, Jombie chia sẻ: “Chuyện đó thì phải xảy ra rồi, trong bất kỳ tổ chức nào cũng vậy! G5R cũng bất đồng quan điểm khá nhiều. Hiện tại mình cũng đã cố gắng dung hòa những điều đó cho những anh em sau này. Khi có sản phẩm mới, mọi người phải đem đến để trong nhóm xúm nhau lại để đánh giá bài nhạc chất lượng nhất có thể để mình còn đưa lên các nền tảng, phổ biến với công chúng, nhiều người còn nghe nữa chứ không phải chỉ riêng mình ên mình làm mình nghe.
Lúc đầu cũng rất khó khăn, nhiều khi cũng cãi nhau, thậm chí còn đánh nhau nữa. Khi đã mâu thuẫn như vậy rồi thì mình hẹn nhau ra và nói cho nhau hiểu thôi chứ cũng không có gì. Mãi đến sau này mọi người mới chị tập trung lại và làm việc cho nó chuyên nghiệp hơn”.
Vào năm 2017, G5R và OTD – hai nhóm rap miền Tây nổi tiếng từng xảy ra mâu thuẫn với nhau. Đỉnh điểm là khi có nhiều người cho rằng cả hai đã hẹn gặp nhau ở Cần Thơ để giải quyết nhưng không gặp. Jombie – thủ lĩnh G5R nói gì về Ricky Star và Lăng LD của nhóm OTD? Mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.