JayKii bối rối vì không hiểu ý khiến Mai Anh “suýt quạu“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
01/06/2021 13:08 GMT+7

Trong khi Mai Anh tin tưởng chuyển câu hỏi cho JayKii vì nghĩ bạn trai hiểu đúng ý mình thì JayKii lại bối rối liên tục trả lời sai mặc cho Mai Anh đã cố gắng đưa ra gợi ý.

Tại chương trình Gương mặt showbiz, cặp đôi JayKii và Mai Anh nhiều lần khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi những chia sẻ thú vị và không kém phần lầy lội. Cả hai cũng nhiệt tình chỉ điểm những tật xấu của đối phương ngay trên sóng. 


Mới đây, JayKii cũng vừa cho ra mắt ca khúc mới mang tên Càng lớn càng cô đơn. Đây là một bản ballad buồn nói về nỗi cô đơn của những người trẻ. Việc cho ra mắt một ca khúc đầy tâm trạng khi vừa mới công khai người yêu khiến nam ca sĩ nhận không ít thắc mắc của khán giả về lý do cũng như phản ứng của bạn gái.

Khi được MC hỏi về những cảm nhận của ca khúc này, Mai Anh cho biết cô gần như thuộc toàn bộ ca khúc. Được khán giả hỏi về câu hát thích nhất trong bài, Mai Anh vội vàng chuyển câu hỏi cho JayKii và nghĩ rằng bạn trai nhất định biết câu trả lời. Cô nàng giải thích trước đó không lâu cô từng đề cập đến câu hát mà bản thân tâm đắc trên facebook cá nhân nên chắc chắn JayKii sẽ có câu trả lời. 
Tuy vậy, sau khi nỗ lực gợi ý thì cuối cùng JayKii vẫn đoán sai dù bên dưới phần bình luận, hầu hết khán giả đều có câu trả lời. Mai Anh sẽ phản ứng thế nào. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.