Jack vội vàng vào thảm đỏ, không kịp chào fan

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
20/01/2021 19:06 GMT+7

Xuất hiện sát giờ diễn ra lễ trao giải, Jack nhanh chóng tiến vào thảm đỏ, không kịp chào khán giả hâm mộ của mình.

Lập nhiều kỷ lục và gom về không ít đề cử tại các giải thưởng, Jack là một trong những cái tên được mong đợi nhất tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2020. Năm nay, giọng ca Hoa hải đường góp mặt trong đề cử Nam ngôi sao âm nhạc, cạnh tranh với những cái tên cũng nổi trội không kém như: Erik, Dức Phúc, Hoài Lâm và Quân A.P. 
Tại sự kiện, các Đom Đóm (tên fanclub của Jack) có mặt từ rất sớm để chờ gặp mặt thần tượng. Tuy nhiên, sau gần 2 tiếng chờ đợi, anh chàng mới xuất hiện nhưng lại không thể nán lại để gặp mặt người hâm mộ mà vội vàng di chuyển lên khu vực thảm đỏ.
Hạng mục Nam ngôi sao âm nhạc được fan của Jack mong đợi và reo hò không ngừng. Kết quả, không ai khác ngoài Jack đã đoạt giải thưởng này. Đáng chú ý, ca sĩ Mỹ Lệ trước khi trao giải đã bày tỏ sự hâm mộ dành cho nam ca sĩ khiến khán phòng như nổ tung bởi tiếng cổ vũ của các fan.
Phát biểu khi nhận giải, Jack chia sẻ: “Jack cảm thấy rất vui cũng như vinh hạnh khi ngày hôm nay có mặt tại đây cũng như là lên sân khấu rất vinh dự như thế này để nhận trên tay chiếc cúp.”
Sau khi sự kiện kết thúc, Jack cũng đã nán lại để trò chuyện, mừng chiến thắng với người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.