Jack và Erik thắng lớn tại Zing Music Awards 2020

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/01/2021 11:50 GMT+7

Erik hai năm liên tiếp thắng giải thưởng quan trọng nhất Nghệ sĩ của năm còn Jack lập cú đúp chiến thắng tại Zing Music Awards 2020.

Tối 7.1.2021, livestream công bố kết quả Zing Music Awards 2020 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, Jack trở thành nghệ sĩ duy nhất lập cú đúp tại giải thưởng này khi giành chiến thắng ở hai hạng mục là Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích nhất (Hoa hải đường). 
Trên sân khấu nhận giải, Jack đã gửi lời cảm ơn đến ê-kíp và khán giả đã đồng hành cùng mình trong thời gian qua. Đồng thời, anh bày tỏ khát vọng cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam. 
Tuy nhiên, giải thưởng quan trọng nhất - Nghệ sĩ của năm - đã thuộc về Erik. Hạng mục này do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. 2020 đánh dấu một năm hoạt động đầy bùng nổ và năng suất của Erik với hit "Em không sai, chúng ta sai" và ca khúc Ghen Cô Vy được đánh giá cao trong đợt dịch Covid-19. Anh nhận được 4 trên 5 phiếu bầu từ Hội đồng nghệ thuật. Đặc biệt, đây là năm thứ hai liên tiếp nam ca sĩ trở thành chủ nhân giải thưởng danh giá này. 
Chi tiết về kết quả giải thưởng Zing Music Awards 2020 mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.