Jack tố 'bị chơi xấu', khẳng định bản quyền loạt ca khúc hit

07/02/2020 19:48 GMT+7

Sau lùm xùm với công ty cũ, không ít tin đồn cho rằng Jack bị mất quyền sở hữu các bản hit trước đó. Mới đây, nam ca sĩ đã lên tiếng chính thức về việc này, khẳng định đang có người "chơi xấu" mình.

Sau thời gian dài im ắng, tài khoản Facebook của Jack bất ngờ khiến người hâm mộ chú ý khi đăng tải dòng trạng thái vào giữa đêm 7.2.2020. Chưa đầy 24 giờ, dòng trạng thái này đã thu hút hơn 30.000 bình luận và hơn 10.000 lượt chia sẻ.
Trong bài viết, giọng ca 'Em gì ơi' gây xôn xao khi tiết lộ: “Ai đó xấu đã tác động đến trang cá nhân của mình nên hơn 2 tuần nay mình không hoạt động, mình xin lỗi vì không trả lời được những lời hỏi thăm cũng như công việc, sau xác minh thì Facebook đã trả tài khoản cá nhân chính chủ này cho mình”.

Jack khẳng định đang có người "chơi xấu" mình

Jack cũng thẳng thắn cho biết, đây là tài khoản facebook chính chủ của mình và mong muốn  người hâm mộ tránh bị vụ lợi vì nam ca sĩ tới thời điểm hiện tại vẫn chưa hoạt động trở lại.  
Giữa ồn ào xoay quanh công ty cũ cũng như việc tách khỏi cộng sự K-ICM, Jack cũng chia sẻ về quyền sở hữu các bản hit: “Còn phần các bài hát của mình thì mãi mãi là sáng tác của mình thôi, từ Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình... mình đã viết cách đây gần 2 năm trước rồi, lúc còn hoạt động ở nhóm rap G5R, anh em bạn bè ai cũng biết điều đó cả…”.

Jack khẳng định anh không bị mất bản quyền các bản hit trước đó

Ảnh: Internet

Đặc biệt, nam ca sĩ sinh năm 1997 còn tiết lộ: “Chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được một chữ nào đâu huống chi cả bài, vì chỉ mình viết mới biết rõ từng li từng tí, thời gian, cảm xúc cụ thể… Ai có lấy cũng tội và tổ không thương nhiều. Đối xử mình sao cũng được nhưng fan mình, gia đình và bài hát của mình là không chịu đâu nhé”.
Trước chia sẻ của Jack, các fan đều bày tỏ sự vui mừng. Bình luận bên dưới dòng trạng thái của nam ca sĩ quê Bến Tre, một khán giả cho biết: “Sóng gió qua đóng tàu đi tiếp thôi Jack ơi. Sức khỏe, mạnh mẽ, tỉnh táo bước tiếp, nhận lại nhiều hơn những gì mình đáng có nhé”. Ngoài ra, nhiều người cũng bày tỏ sự ủng hộ và chờ đợi những sản phẩm sắp tới của nam sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.