Jack thông báo sẽ trở lại trong tháng 9

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/09/2020 10:58 GMT+7

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng và rất nhiều úp mở gần đây, Jack cũng đã chính thức thông báo về sự trở lại của mình trong tháng 9 này.

Suốt một thời gian dài, câu hỏi lớn được đặt ra với người hâm mộ Jack nói riêng và khán giả nói chung là: Jack đang ở đâu? Làm gì? Khi nào mới trở lại? 
Sau màn comeback hồi đầu năm với MV Là một thằng con trai, nam ca sĩ gần như biến mất trong nhiều tháng, không có hoạt động hay bất cứ lần xuất hiện công khai nào. Mới đây, anh bất ngờ “đánh úp" người hâm mộ bằng một đoạn clip ngắn thông báo sự trở lại của mình. 

Thông tin Jack comeback khiến fan "đứng ngồi không yên"

Trong đoạn clip dài hơn 2 phút, Jack lần lượt giải đáp về sự vắng bóng của mình trong suốt thời gian qua bằng những hình ảnh làm việc ở phòng thu, tập nhảy cùng biên đạo và cả tập võ. Điều này hoàn toàn phù hợp với những đồn đoán trước đó của khán giả về sự trở lại của Jack với một sản phẩm vô cùng kịch tính khi mà giữa tháng 8 vừa qua, một vài đoạn clip quay lén cảnh hậu trường Jack đang trên set quay đã cho thấy MV mới là một sản phẩm có hơi hướng hành động. 
Trong đoạn clip thông báo sự trở lại, Jack cũng chia sẻ: “Mỗi ngày tôi đều rất nỗ lực. Tôi muốn mình không chỉ tốt hơn, giỏi hơn, mà còn mạnh mẽ hơn”. Điều khiến các fan phấn khích hơn cả đó lời hẹn của Jack về một hành trình mới đầy hứng khởi: “Từ bây giờ, tôi sẽ viết nên câu chuyện của mình, cùng tất cả các bạn. Chờ tôi nhé!”. 

Những hình ảnh trong phòng thu được hé lộ trước đó

Nam ca sĩ tập luyện

Đây hứa hẹn là MV có yếu tố hành động

Có thể thấy, Jack đã thể hiện rất rõ quyết tâm rũ bỏ những chuyện cũ để tập trung vào một hành trình mới của mình. Và không hổ danh là nam ca sĩ có lượng người hâm mộ hùng hậu, ngay khi vừa được tung ra, đoạn clip thông báo của Jack đã lập tức vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.