Jack hứa hẹn màn 'lột xác' ấn tượng với MV 'Hoa hải đường'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/09/2020 16:21 GMT+7

Không phải là “Đom Đóm" như đồn đoán mà “Hoa hải đường" mới là MV sắp phát hành của Jack. Ngay khi hé lộ, anh chàng đã khiến fan "dậy sóng" với hình tượng bí ẩn chui ra từ… quả trứng.

Hôm 11.9.2020, Jack đã chính thức hé lộ tên dự án đánh dấu sự trở lại của mình. Tuy nhiên, không phải là tên "Đom đóm" như đồn đoán của nhiều người mà MV mới của Jack lại có tên "Hoa hải đường".
Chưa biết đây có phải là một ca khúc ballad giống như những sản phẩm trước đây hay là một bản disco-pop như "Là một thằng con trai" nhưng vừa nhìn tấm poster thì đã thấy vô cùng ấn tượng. 
Trên poster, Jack xuất hiện trong một quả trứng khổng lồ đang nở khiến nhiều fan đoán rằng đây sẽ là một MV mang đậm màu sắc kỳ ảo hoặc có khi là một MV đậm màu… khoa học viễn tưởng.
Cũng theo thông tin trên poster, teaser MV sẽ ra mắt vào ngày 13.9.2020 và teaser audio là vào 17.9.2020 còn thời gian ra mắt MV thì vẫn là một ẩn số. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm được các Đom Đóm mong chờ nhiều nhất bởi Jack đã im ắng khá lâu từ sau MV “Là một thằng con trai".
Mời khán giả theo dõi video về sản phẩm mới của Jack!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.