Huỳnh Lập chia sẻ hậu trường 'Một nén nhang': Ekip đơn giản đến bất ngờ

Hồ Hiền
Hồ Hiền
31/07/2021 16:50 GMT+7

Lên sóng tập đầu tiên đã hạ cánh ngay ở vị trí top 1 trending YouTube, thế nhưng ekip thực hiện Một nén nhang mùa 3 qua chia sẻ của Huỳnh Lập lại cực kì đơn giản.

“Ekip này đúng nghĩa là cây nhà lá vườn, vỏn vẹn có bảy người, hai anh chị của Lập, hai bạn quay phim, Lập và anh Hồng Tú”, Huỳnh Lập thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về quá trình tạo nên Một nén nhang mùa ba.
Tiếp nối thành công của những mùa trước, Một nén nhang mùa ba nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả ngay từ khi sản phẩm còn chưa ra ra mắt. Chính vì thế, từ tập đầu tiên lên sóng, món ăn tinh thần này nhanh chóng leo lên vị trí top 1 trending YouTube cũng không khiến nhiều người bất ngờ. Nam diễn viên thú nhận do ảnh hưởng của dịch bệnh nên mùa ba của Một nén nhang buộc phải thực hiện theo phương thức của mùa một, dù mùa hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. 
“Khi lên sóng mùa ba, nhiều bạn bình luận là họ thích cách làm ở mùa hai hơn, tức là Lập kể và có các bạn diễn viên phụ họa thêm. Điều này khiến cho sản phẩm thêm phần ma mị và sinh động. Nhưng hồi đó ekip thực hiện lên tới 100 người. Năm nay dịch quá, Lập phải tính phương án tiện lợi nhất, ekip còn lại có mỗi bảy người, gồm anh chị, các bạn quay phim, anh Tú và Lập”. 
Nhiều khán giả cũng thắc mắc Huỳnh Lập đã thực hiện những gì, dàn dựng ra sao bởi so với những mùa trước đó, chất lượng sản phẩm khi lên sóng vẫn không hề thuyên giảm. Trong lần giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên, Huỳnh Lập cho biết không gian của Một nén nhang được quay tại chính nhà bếp của nam diễn viên, đạo cụ đi xin của hàng xóm và hầu hết đều phải tự tay làm tất cả các khâu. Anh còn nói thêm mọi kinh nghiệm và kiến thức về tạo dựng phim trường, máy móc đều học là do bản thân tự học trong suốt quá trình làm nghề. Chi tiết thế nào, mời khán giả theo dõi video!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.