Hương Giang quyên góp 10 tấn gạo cho Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/08/2020 17:22 GMT+7

Hoa hậu Hương Giang quyên góp gần 10 tấn gạo cho Đà Nẵng với mong muốn góp chút tấm lòng mong người dân nơi đây sớm vượt qua giai đoạn khó khăn chống dịch Covid-19.

Những ngày qua, sự bùng phát trở lại của dịch Covid 19 tại Đà Nẵng đã gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người dân. Chính vì vậy Hoa hậu Hương Giang đã quyết định quyên góp 10 tấn gạo cho nơi đây với mong muốn góp chút tấm lòng giúp người dân vượt qua thời gian khó khăn. Hành động đẹp này đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả hâm mộ.

Người Đà Nẵng cảm ơn tấm lòng của Hương Giang

Hương Giang cho biết: "Giang chỉ hy vọng có thể đóng góp chút sức lực giúp quê hương và người dân vượt qua dịch lần này. Mong mọi người nói chung và người dân Đà Nẵng nói riêng sẽ giữ vững tinh thần mạnh mẽ, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, thực hiện đúng những yêu cầu của Bộ Y tế để dịch được đẩy lùi. Giang cũng gửi lời chúc sức khỏe và tri ân đến các y bác sĩ, quân nhân ngày đêm chiến đấu chống dịch. Đà Nẵng cố lên”.
Hương Giang cũng chia sẻ khi dịch bệnh diễn ra, bản thân cô nhận ra được nhiều điều trong cuộc sống. Đó là tình thương, lòng nhân ái giữa con người với nhau khi xung quanh bạn bè, người thân luôn sẵn sàng giúp đỡ cho quê hương đất nước. Cô chỉ mong những hành động đẹp sẽ mang đến những điều tích cực.

Thời gian qua, Hương Giang luôn khiến cho người hâm mộ trân quý bởi thái độ sống tích cực

Bên cạnh Hương Giang, nhiều nghệ sĩ cũng tích cực tham gia quyên góp, hỗ trợ người dân chống dịch như H'Hen Niê, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Lệ Hằng, NTK Công Trí... với nhiều hình thức khác nhau từ tiền mặt đến khẩu trang, nước sát khuẩn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.